Park Bom (2NE1) tuyên bố đầu quân cho Black Label - công ty con của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 05 / 2017

Park Bom (2NE1) tuyên bố đầu quân cho Black Label - công ty con của YG

Sau tất cả thì cô nàng cá tính của 2NE1 vẫn thuộc về YG...

park bom ký hợp đồng với công ty con của YG

Cách đây không lâu, khi nhận được câu hỏi về tin đồn ra mắt album solo, Park Bom đã trả lời rằng “hãy hỏi nhà sản xuất của YG và Teddy” khiến mọi người khó hiểu. Và bây giờ mọi thứ trở nên rõ ràng hơn.

Vào ngày 30 tháng 4 vừa qua, một fan hâm mộ đã tweet, "[Park Bom] đã không gia hạn hợp đồng với YG nhưng lại ký hợp đồng mới với BlackLabel. Tôi hy vọng như vậy". Và sau đó Park Bom đã trả lời rằng, "Vâng, tôi đã đầu quân cho Black Label".

park bom ký hợp đồng với công ty con của YG

Park Bom tiết lộ điều này khi trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội

Cũng giống như HIGHGRND của Tablo, The Black Label là một công ty con hoạt động độc lập dưới trướng của YG Entertainment, do Teddy và Kush phụ trách. The Black Label cũng là nhà của nghệ sĩ Zion.T.

Nhớ lại nửa năm trước, khi 2NE1 tuyên bố tan rã, YG đã thông báo rằng chỉ có CL và Dara gia hạn hợp đồng với công ty. Trong khi đó Park Bom quyết định không gia hạn hợp đồng và thành viên Minzy đã dứt áo ra đi trước đó khá lâu. Kể từ đó, người hâm mộ hầu như không thấy Park Bom có hoạt động chính thức nào. Tuy nhiên mỗi khi người hâm mộ hỏi rằng cảm giác cô thế nào sau khi rời khỏi YG thì nữ ca sĩ luôn khẳng định mình chưa hề rời khỏi nơi này. Và bây giờ mọi người đã hiểu lý do vì sao Park Bom lại nói như thế. Bởi cô ấy vẫn thuộc quyền quản lý gián tiếp của YG mà thôi, có khác chăng chỉ là hiện tại cựu thành viên 2NE1 hoạt động dưới trướng công ty con của YG.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày