Một nghệ sỹ Mỹ công khai ủng hộ album mới của G-Dragon trên Twitter - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Một nghệ sỹ Mỹ công khai ủng hộ album mới của G-Dragon trên Twitter

Không chỉ làm mưa làm gió tại Hàn Quốc, sản phẩm mới của trưởng nhóm Big Bang đang dần chinh phục trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới.

Cách đây không lâu, thông qua một bài đăng trên Twitter cá nhân, nam diễn viên trẻ người Mỹ Jaden Smith lại một lần nữa chứng minh rằng mình là một V.I.P chân chính và cuồng nhiệt. Jaden Smith chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho thần tượng G-Dragon và bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho album mới nhất "Kwon Ji Young" vừa phát hành cách đây vài ngày.

G-Dragon Jaden Smith

Vào ngày 11 tháng 6, Jaden Smith đã đăng tải ảnh chụp màn hình giao diện Apple Music với sự xuất hiện của album "Kwon Ji Yong". Hình ảnh này đã chứng minh rằng, các ca khúc trong album mới của G-Dragon đã nằm trong danh sách bài hát của Jaden Smith, cũng như nam diễn viên người Mỹ đang lắng nghe chúng tại thời điểm đó.

G-Dragon Jaden Smith

Mặc dù Jaden Smith không đăng kèm theo bất kỳ dòng chú thích nào, nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến cộng đồng V.I.P phấn khích và tự hào. Đông đảo các fan của G-Dragon và Big Bang trên toàn thế giới đồng loạt để lại bình luận cảm ơn Jaden Smith vì đã ủng hộ nam thần tượng nhà YG.

G-Dragon Jaden Smith

Thú vị hơn, một người dùng Twitter đã chỉ ra rằng điện thoại của nam diễn viên người Mỹ sắp hết pin. Fan này còn khiến nhiều người phì cười khi trả lời bài đăng của Jaden Smith: "Sạc pin đi anh ơi. Album dài đến 18 phút lận đấy".

G-Dragon Jaden Smith

Jaden Smith từ lâu vẫn thường xuyên thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Kpop, đặc biệt là G-Dragon. Nam diễn viên người Mỹ và thủ lĩnh Big Bang thậm chí còn giữ liên lạc và ủng hộ lẫn nhau trong khoảng thời gian gần đây. Tháng 4 năm nay, Jaden Smith cũng từng cho biết mình đã lên kế hoạch ra mắt tại Hàn Quốc trong năm nay. Hồi tháng 12 năm ngoái, Jaden còn gọi trưởng nhóm Big Bang là "nguồn cảm hứng" của mình.

G-Dragon Jaden Smith

Trong khi đó, lần trở lại mới nhất của G-Dragon hiện đang gặt hái những thành công cực kỳ ấn tượng. Ca khúc chủ đề "Untitled, 2014" vừa chính thức xác lập thành tích Perfect All-kill trên iChart. Ngoài ra, album "Kwon Ji Yong" cũng đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng iTunes ở rất nhiều nước trên thế giới. Thủ lĩnh Big Bang cũng vừa khởi động tour diễn thế giới mới nhất của mình bằng một concert cực kỳ "đã mắt đã tai" tại Seoul.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày