NCT nhận được lời khen vì gu thời trang tinh tế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

NCT nhận được lời khen vì gu thời trang tinh tế

Với mỗi bối cảnh tình huống các chàng trai luôn biết làm nổi bật mình.

Hiện tại họ chính là những ngôi sao tương lai của K-pop, luôn hết mình trên những sân khấu quốc tế, sự chú ý từ truyền thông và cộng đồng fan thế giới. Trong số những ngôi sao đang lên, nhóm nhạc cực nổi bật trong khoản thời trang khiến chúng ta quan tâm chính là NCT, nhóm nhạc một tuổi này quả thật có những sự hứa hẹn về phong cách thời trang trong tương lai.

Cuối tuần trước NCT 127 đã tham dự lễ hội âm nhạc và văn hóa Hàn Quốc KCON 2017 diễn ra tại New York. Trên sân khấu, họ mang những bộ đồ diễn với họa tiết mang tính trừu tượng, hơn nữa phần trang trí sân khấu với tông màu đỏ của quả anh đào, phù hợp để quảng bá cho bài hát mới nằm trong mini album thứ 3 của họ mang tên "Cherry Bomb".

Với concept cho album lần này, cảm hứng được kết hợp từ rất nhiều item nổi tiếng. Từ những bộ đồ sang trọng, thời thượng đến thời trang đường phố, từ áo denim trắng của Alyx với quần pyjama kẻ ô đến cả những chiếc áo đồng phục thể thao của Louis Vuitton kết hợp với mũ nồi của bộ sưu tập Fragment mới nhất.

So sánh điều này, thành viên Johnny, một phần của unit NCT Dream chia sẻ "NCT Dream bao gồm các bạn trẻ độ tuổi từ 15 đến 18 nên trang phục có phần đáng yêu hơn". Anh chàng giải thích thêm "NCT 127 có lẽ đang đi trước một chút so với những gì mọi người đang thấy ở Hàn Quốc. Nếu mọi người nhìn những bộ đồ chúng tôi mặc thì hẳn sẽ cho rằng nó chả liên quan gì nhưng thật ra là rất liên quan đấy."

"Sự liên quan" ấy đã tạo ra sức ảnh hưởng giúp NCT được biết đến như biệt đội "tắc kè hoa", giúp họ thể hiện trực tiếp cá tính qua thời trang, điều này khiến thời trang trở nên rất thú vị. Do đó mà các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trong nước bắt đầu dành sự quan tâm họ. Ở show diễn thời trang mùa thu Suppercomma B năm 2017, Johnny, Taeyong, Jaehyun và Winwin đã vinh dự được ngồi ở hàng ghế đầu trong chiếc áo in logo của thương hiệu đơn giản và áo da đến ngang thắt lưng, giúp họ thu hút vô số ánh đèn flash.

"Khi mặc những bộ đồ độc đáo như vậy, tôi không còn kiểu suy nghĩ "Oh, chúng không đi với nhau được" Jaehyun chia sẻ. Có người đã từng nói những khả năng là vô hạn mà.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày