Billboard bình chọn 10 nghệ sĩ, nhóm nhạc tân binh xuất sắc nhất Kpop 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 28 / 12 / 2017

Billboard bình chọn 10 nghệ sĩ, nhóm nhạc tân binh xuất sắc nhất Kpop 2017

Danh sách này được hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ vào năm 2018 tới đây.

1. A.C.E

[Caption]

Không phải là nhóm nhạc tân binh tiếng tăm bậc nhất trong năm 2017 nhưng cách tiếp cận làng giải trí bằng nguồn năng lượng cực cao giúp A.C.E chiếm được tình cảm của khá đông khán giả Hàn Quốc.

A.C.E là viết tắt của "Adventure Calling Emotions" (Cuộc phiêu lưu gọi tên cảm xúc), là nhóm nhạc nam 5 thành viên gồm Jun, Dong Hun, Wow, Jason và Chan được ra mắt vào tháng 5 dưới công ty Jellyfish. Nhóm cũng được đào tạo trong 3 năm với CJ Entertainment. Dòng nhạc electro đang dần trở thành thương hiệu của nhóm, sau khi họ cho ra mắt 2 single mang tên CactusCallin'. A.C.E được dự đoán sẽ có sự vươn lên đáng kể trong năm 2018.

 

2. Kim Samuel

[Caption]

Samuel thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc nhờ là một trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình Produce 101 mùa 2. Chàng trai sinh năm 2002 được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ là một tài năng lớn của lứa thần tượng Kpop thế hệ mới.

Tài năng và điển trai, Samuel hút nhiều fan nữ khi debut với tư cách là một nghệ sĩ solo. Các phần trình diễn live của Samuel được đánh giá cao, với vũ đạo, giọng hát và hình thức sáng sủa, đầy chuyên nghiệp.

 3. Golden Child
[Caption]

11 thành viên Golden Child ra mắt hồi đầu năm 2017 với cách gọi "những cậu em trai của Infinite". Nhóm đã phát hành đĩa đơn đầu tiên có tên DamDaDi trên nền giai điệu electro-pop-rock đầy sôi động.

Là tân binh của Kpop, Golden Child xây dựng hình ảnh một nhóm nhạc nam mạnh mẽ, sôi động, tràn đầy sức trẻ. Golden Child cho thấy tiềm năng lớn đang chờ được bung ra và bứt phá trong năm 2018.

 4. Weki Meki
[Caption]

Sớm đạt được sự bùng nổ bằng bản hit I don't like your girlfriend, Weki Meki đang sở hữu album bán chạy nhất so với bất kỳ nhóm nhạc mới nào. 8 thành viên gồm Ji Su Yeon, Elly, Yoo Jung, Kim Do Yeon, Sei, LuA, Rina và Lucy đang gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa khả năng vũ đạo và nhịp điệu âm thanh "nghe là muốn nhảy".

Weki Meki được thành lập trong năm 2017 bởi công ty Fantagio Entertainment, với mini album đầu tay WEME. Fantagio cho hay, "Meki" chỉ 8 cô gái tài năng, mỗi người sẽ nắm giữ những chìa khóa để khám phá lẫn nhau. Còn "Weki" chỉ sự đoàn kết, hợp nhất của các cô gái tạo thành một chiếc chìa khóa để mở ra thế giới mới.

 

5. ONF

[Caption]

Sự sôi nổi, hào hứng và tràn đầy năng lượng là những gì người ta cảm nhận được sau khi nghe MV debut của họ mang tên On/Off ra mắt hồi tháng 8 ONF được thành lập bởi WM Entertainment, gồm 7 chàng trai trẻ tuổi. Trong mùa hè vừa qua, bên cạnh nhiều tên tuổi đàn anh đàn chị, ONF với On/Off đã mang tới cho Kpop thứ âm nhạc tươi mới và sảng khoái. Chắc chắn trong tương lai không xa, ONF sẽ khiến khán giả mê đắm trong không gian âm nhạc của riêng mình.

 

6. Pristin

[Caption]

Pristin là nhóm nữ tân binh gồm 10 thành viên, đã phát hành các đĩa đơn Wee WooWe Like trong năm nay với chất liệu electro-pop. Các sản phẩm của Pristin được giới chuyên gia nhận định là có chất lượng tốt hơn nhiều nhóm nhạc nữ Kpop trong năm nay. 

Các thành viên của Pristin thậm chí còn tham gia mạnh vào phần sáng tác, sản xuất âm nhạc và biên đạo phần trình diễn của mình. Pristin được kỳ vọng sẽ còn vươn xa trong năm tới.

 7. Jeong Se Woon
[Caption]

Jeong Se Woon được biết đến từ chương trình Kpop Star mùa 3 năm 2013 với khả năng ca hát và sáng tác tốt. Sau khi bị loại ở vòng chung kết, Se Woon ký hợp đồng với Starship Entertainment. Năm 2017, Se Woon tham gia chương trình Produce 101 mùa 2, tuy chỉ dừng chân ở vị trí thứ 12 và không được ra mắt cùng Wanna One, Jeong Se Woon vẫn hút rất nhiều fan.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 đã debut với vai trò solo vào tháng 8. Ca khúc chủ đề Just U nằm trong mini album đầu tay Ever của Jeong Se Woon thành công ngoài mong đợi, đạt gần 60.000 lượt tải về trong tuần đầu tiên ra mắt.

 

8. Dreamcatcher

[Caption]

Tên gọi cũ của nhóm nhạc nữ Dreamcatcher là MINX (từ năm 2014), nhóm đã đổi tên và debut lại. Trong năm 2017, Dreamcatcher đã lột xác và gây ấn tượng mạnh với việc là nhóm nhạc nữ duy nhất ở Hàn Quốc sử dụng chất liệu heavy metal cho các sản phẩm của mình. Với phong cách huyền bí, kỳ ảo đôi khi gây ám ảnh, Dreamcatcher luôn biết cách thu hút khán giả qua MV hay biểu diễn trên sân khấu. Trong năm 2018, Dreamcatcher dự định thực hiện chuyến lưu diễn tới một số quốc gia tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ Latin.

 

9. Kim Chung Ha

[Caption]

Ca khúc Why Don’t You Know đã giúp Kim Chung Ha trở thành một trong những nữ nghệ sĩ solo ấn tượng và đáng xem nhất trong năm 2017. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 sở hữu kỹ năng vũ đạo và giọng ca xuất sắc.

Cô nàng nổi lên sau khi tham gia chương trình Produce 101 và là cựu thành viên nhóm nhạc I.O.I. Trước khi debut, Chung Ha từng là thực tập sinh tài năng của JYP Entertainment. Chung Ha bắt đầu sự nghiệp solo từ năm nay, sau khi I.O.I tan rã. Bản hit Why Don’t You Know của cô nằm trong album đầu tay mang tên Hands on me.

 10. Wanna One
[Caption]

11 thành viên Wanna One đã có một năm 2017 đầy thành công và trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc kể từ sau khi được hình thành bởi chương trình Produce 101.

Wanna One gặt hái liên tiếp các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ như Nhóm nhạc thần tượng quốc dân với những bản electro-pop xuất sắc như Energetic hay Beautiful, giúp nhóm đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Wanna One còn được biết tới là các anh chàng dẫn đầu xu hướng vũ đạo và thời trang. Ca khúc Energetic của Wanna One được bình chọn là Ca khúc Kpop hay nhất 2017.

 

Trọng Đạt (theo Billboard)



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày