Nếu móm mà vẫn đẹp như thế này, ai cũng tình nguyện "móm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 17 / 04 / 2017

Nếu móm mà vẫn đẹp như thế này, ai cũng tình nguyện "móm"

Với người thường, móm là một khuyết điểm; nhưng với idol, móm là một nét duyên hiếm có khiến họ càng gây ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Yoona (SNSD)

Yoona

Yoona – thành viên SNSD đang là một trong cái tên đình đám nhất tại nền giải trí xứ kim chi. Cô nàng luôn đứng ở vị trí trung tâm của SNSD, là người có nhiều fan nhất và đắt sô quảng cáo nhất.

Ngoài tài năng không thể phủ nhận, Yoona còn được “ưu ái” bởi ngoại hình hoàn hảo của mình. Yoona là một trong những sao nữ hiếm hoi của làng giải trí Hàn, dù không một lần dao kéo vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê với khuôn mặt trái xoan thon gọn, sóng mũi cao và thanh tú, cộng thêm đôi mắt to tròn trong veo. Nhưng nếu là fan ruột, bạn dễ dàng nhận ra, nữ thần SM vẫn có khuyết điểm, đó chính là khuôn miệng hơi móm của mình. Mỗi khi nhìn nghiêng hay lúc cô nàng mỉm cười, khuyết điểm này lại càng rõ ràng hơn.

Đối với người bình thường, móm dường như là một điểm trừ lớn. Đặc điểm ấy làm khuôn mặt trở nên kém duyên dáng khi cười. Nhưng với Yoona, điểm trừ ấy lại hóa thành thương hiệu. Khuôn mặt với các đường nét sắc sảo bỗng trở nên đáng yêu và tươi trẻ hơn với nụ cười móm mém .

Nụ cười đặc trưng ấy khiến Yoona trở nên khác lạ và nổi bật hơn giữa một rừng mỹ nhân Hàn có khuôn mặt na ná nhau. Còn với, SONE ( fan của SNSD), đây là đặc điểm nhận dạng của thần tượng mình. Fan Việt thì đặt cho Yoona vô số biệt danh âu yếm, và rất nhiều trong số đó, đều liên quan đến điểm đặc trưng này, chẳng hạn như: “Móm”, “Công chúa móm”, “ Yoona móm”, …

Nàng công chúa của nhóm nhạc nữ Girls' Generation đạt được danh hiệu là nữ hoàng quảng cáo sau khi liên tục xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Năm 2014, nữ ca sĩ kiêm diễn viên được CNN đánh giá là “một trong những tên tuổi lớn ở khu vực Châu Á, Thái Bình Dương”. Năm 2016, gà nhà SM được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi trong lĩnh vực thể thao và giải trí có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Châu Á”.

Sehun (EXO)

Nhắc đến các thần tượng nữ “móm duyên” thì dĩ nhiên ai cũng nghĩ ngay đến Yoona, còn khi nhắc đến nam thần “móm duyên” không thể bỏ qua cậu út EXO – Sehun.

Thành viên điển trai nhất nhóm sở hữu khuôn miệng móm rõ, đặc biệt là khi nói chuyện và cười. Nhưng điều này dường như chẳng khiến ngoại hình Sehun bớt lung linh, mà lại khiến anh trở nên vô cùng đặc biệt. Chẳng biết có phải do “móm mém” mà anh chàng bị ngọng khi phát âm chữ S và khi anh ấy nói ra chữ đó thật sự rất đáng yêu.

Các đồng nghiệp và fan vì yêu mến anh chàng mà cứ hay lấy sự “móm” ấy ra trêu chọc. Các khoảnh khắc “móm mém” nhất của anh chàng lúc biểu diễn, giao lưu hay phóng vấn luôn được fan chụp ảnh lại, truyền tay nhau. Thậm chí, một số fan còn đem những bức ảnh ấy bình luận ở Intargram để trêu chọc anh chàng.

Với sự “móm duyên” ấy, Sehun luôn là một gương mặt nổi bật trong các bảng xếp hạng nhan sắc tại Kpop. Những cuộc bầu chọn về độ điển trai do các tờ báo, tạp chí hay fan hâm mộ thực hiện đều hiếm khi vắng tên anh chàng.

Fan rất tự hào về em út EXO khi anh sở hữu vẻ ngoài điển trai mà không cần trải qua thẩm mỹ. Và dường như, Sehun cũng chẳng có nhu cầu gì về dao kéo để chỉnh sửa  chiếc miệng móm cực đáng yêu của mình.

Dong Wan (Shinhwa)

Thành viên Kim Dong Wan của nhóm nhạc huyền thoại Shinwa là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Dong Wan chính là cái tên từng gắn liền với thế hệ 9X vàng son một thời. Khi nhắc đến Dong Wan, người ta nhắc đến người tưởng như thiếu nhạy cảm và không hóm hỉnh, thực tế lại hài hước hơn bất cứ ai.

Người ta cũng nhớ đến Dong Wan với hình ảnh của một anh chàng điển trai sở hữu nụ cười móm mém. Qủa thật, anh cười rất nhiều mà hơn hết, lại rất có duyên. Mặc dù, anh là người luôn thất bại với việc tạo tiếng cười cho khán gỉa, nhưng vẫn toét miệng cười với những lời trêu chọc vì anh biết đó chỉ là trò đùa của các thành viên.

Dong Wan với nụ cười ấm áp vẫn luôn là hình mẫu thần tượng lý tưởng để các fan yêu mến và cũng đễ các nhóm nhạc khác noi theo vì đức tính chăm chỉ và cầu tiến của mình.

Eun Jung (T-ara)

Trong suốt những năm tháng mà các thành viên cùng đứng trên sân khấu, Eun Jung để lại trên con đường mà T-ara đi qua bằng những dấu ấn vô cùng đặc biệt.

Eun Jung không phải là người sở hữu nhan sắc nổi bật nhất, nhưng vẫn biết cách làm người khác nhớ đến mình theo cách riêng nhất.

Cô nàng ghi điểm trong mất fan bằng mái tóc ngắn cá tính, khuôn mặt thanh tú và chiếc miệng móm rất duyên. Đặc điểm này không dễ nhận ra, chỉ khi nhóm trưởng T-ara cười, bạn mới thấy nụ cười duyên rất riêng của cô ấy. Dù công nghệ thẫm mỹ và tư duy về vấn đề này cực kỳ cởi mở ở showbiz Hàn, nhưng cô nàng vẫn giữ nguyên chiếc miệng móm đặc trưng của mình.

U-Know (DBSK)

Không khó để nhận ra Jung Yunho- một thành viên của DBSK cũng sở hữu sự “móm mém” đặc trưng. Đặc điểm ấy kết hợp với các đường nét khác trên khuôn mặt biến anh thành một trong những gương mặt điển trai nhất xứ hàn và ngoại hình vô cùng chuẩn.

Ngay cả lúc cười lẫn không cười, fan đều dễ dàng nhận thấy điều đó. Chiếc miệng móm đặc biệt vốn là điểm trừ trên gương mặt người khác lại chính là điểm dễ thương trên khuôn mặt của nhóm trưởng DBSK.

Thậm chí, nhiều fan Việt còn gọi luôn anh chàng là “Jung Móm” hay “ Giun Móm”.. để thể hiện tình yêu của mình đối với khiếm khuyết duyên dáng này.

Jang Na Ra

Nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc từng là cái tên đình đám khắp Châu Á một thời. “ Công chúa bướng bỉnh” sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào và trong sáng. Nhắc đến mỹ nhân này là nhắc đến đôi mắt to tròn đen lay láy và chiếc miệng nhỏ móm rất duyên.

Thậm chí, nhiều tờ báo còn cho rằng, móm chính là ưu điểm rất lớn của cô nàng. Chính nhờ đặc trưng ấy, mà khuôn mặt vốn bầu bĩnh của mỹ nhân trở nên xinh đẹp hơn. Không sở hữu vẻ đẹp chuẩn của xứ kim chi, nhưng với nhan sắc như thế, Jang Na Ra cũng đủ khiến cho màn ảnh nhỏ trên toàn Châu Á khoảng 10 năm trước phải chao đảo vì mình.

Jang Na ra tự chấm điểm nhan sắc của mình là 8/10. “Con cưng SBS” cũng chưa từng nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẫm mỹ. Điều này chứng tỏ rằng, cô nàng rất tự tin về nhan sắc, trong đó bao gồm cả cái miệng móm đặc biệt của mình.



Ai là nghệ sĩ bị "móm" đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    Yoona

    0 votes / 0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0 votes / 0%
  • Dong Wan (Shinhwa)

    Dong Wan (Shinhwa)

    Dong Wan (Shinhwa)

    0 votes / 0%
  • Eun Jung (T-ara)

    Eun Jung (T-ara)

    Eun Jung (T-ara)

    0 votes / 0%
  • U-Know (DBSK)

    U-Know (DBSK)

    U-Know (DBSK)

    0 votes / 0%
  • Jang Na Ra

    Jang Na Ra

    Jang Na Ra

    0 votes / 0%
Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày