WINNER chia sẻ về cuộc sống thường nhật với thú cưng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

WINNER chia sẻ về cuộc sống thường nhật với thú cưng

Các chàng trai cho biết, việc chăm sóc vật nuôi không hề dễ dàng nhưng đem lại nhiều bài học bổ ích.

Vào ngày 18 tháng 6, WINNER xuất hiện trên chương trình "Animal Farm" và hé lộ cho người xem một phần trong cuộc sống thường ngày của 4 chàng trai cùng với các "em yêu" của mình.

Các thành viên của WINNER hiện đang sống cùng nhau và cùng nhau chăm sóc ba con mèo và một con chó. Trong suốt chương trình, các thành viên thể hiện sự khó khăn thực sự nhưng bổ ích đằng sau việc chăm sóc các "em yêu" của mình. Nhóm tiết lộ rằng anh cả của WINNER, Kim Jinwoo, thực sự dị ứng với mèo nên anh ấy đã phải uống thuốc để có thể chăm sóc cho 3 con mèo của họ. 4 chàng trai cũng "kể khổ" rằng tất cả các đồ đạc trong nhà của họ đã bị hư hỏng do vật nuôi gây ra.

Hình ảnh 2 em mèo cưng của Jin Woo trên Instagram

Nhưng bất chấp những cuộc tranh luận, WINNER cũng chia sẻ rằng, việc chăm sóc cho 4 "em yêu" của mình đã mang các thành viên gắn kết lại với nhau như một gia đình và đã cải thiện cuộc sống của họ. Bốn thành viên cùng nhau chăm sóc thú cưng của họ và Lee Seung Hoon thậm chí còn thổ lộ rằng anh ấy nhận được rất nhiều sức mạnh từ "em yêu" của họ. "Nếu tôi không có con chó của mình, tôi không biết làm thế nào tôi có thể chịu đựng nỗi cô đơn và trầm cảm từ thời điểm khó khăn trong cuộc đời tôi", người keo kiệt nhất WINNER - Lee Seung Hoon thừa nhận.

Seung Hoon thậm chí còn lập hẳn một nick Instagram cho chú cún của mình

Trong quá trình quay phim, WINNER cũng đã cố gắng để làm thức ăn cho bạn bè động vật của họ. Lee Seung Hoon và Kang Seung Yoon đã cố gắng tạo ra một chiếc bánh pizza thân thiện với chó, và Kim Jinwoo và Song Mino đã nhấm nháp một món cà chua và món gà. Sau đó, Song Mino đã bình luận, "Chúng tôi hiếm khi tự nấu ăn cho mình, nhưng nó làm tôi rất vui khi nấu ăn và nuôi thú cưng."

Còn đây là Công chúa mèo của rapper siêu ngầu Mino

Dù không sở hữu "em yêu" nào nhưng nhóm trưởng Kang Seung Yoon luôn cùng các anh chăm sóc thú cưng của họ.

Bạn nghĩ gì về tình yêu của WINNER đối với động vật? Cùng thưởng thức những khoảnh khắc của WINNER chăm sóc thú cưng của họ trong "Animal Farm" nào



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày