LOEN Entertainment lên kế hoạch ra mắt girlgroup mới có sự góp mặt của 2 cựu thực tập sinh Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

LOEN Entertainment lên kế hoạch ra mắt girlgroup mới có sự góp mặt của 2 cựu thực tập sinh Produce 101

Công ty này đang hướng đến mục tiêu cho nhóm debut vào năm tới.

Gần đây, công ty giải trí LOEN Entertainment đã mở một tài khoản Twitter gọi là LOEN Girls. Theo đại diện của LOEN, trang twitter này chính là nơi cập nhật những thông tin chính thức về girlgroup mới nhất của công ty, dự định sẽ debut vào năm 2018.

LOEN

Ngay từ khi thành lập, trang twitter LOEN Girls đã tiết lộ 3 gương mặt ứng viên đầu tiên là các thực tập sinh Lee Soo Min, Park Soyeon Ranyoung. Trong loạt ảnh đó, So Yeon cùng Ranyoung đã đến hậu trường concert KPOP Star để tặng hoa cho Lee Soo Min. 

LOEN

LOEN

LOEN

Hẳn nhiên, sẽ có rất nhiều khán giả cảm thấy quen thuộc với các cô gái này. Ngoài Ranyoung là một cái tên hoàn toàn mới thì Park So Yeon cùng Lee Soo Min đều từng xuất hiện và dự thi Produce 101 mùa 1. Nếu như Lee Soo Min dừng chân ở top 35 thì Park So Yeon đã tiến vào đêm chung kết xếp hạng cuối cùng. Tuy nhiên, tiếc rằng So Yeon cũng không lọt được vào đội hình girlgroup chiến thắng.

LOEN

Sau khi mùa giải Produce 101 kết thúc, trong khi Park So Yeon quay về công ty quản lý LOEN Entertainment để tiếp tục thực tập thì Lee Soo Min đã rời Fantagio và đăng ký tham gia K-Pop Star mùa 6 với tư cách thí sinh tự do. Thật bất ngờ, giọng ca trẻ tuổi đã vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" để tiến vào top 4 chung cuộc. Thành tích này đã giúp Lee Soo Min nhận được lời mời trở thành thực tập sinh của công ty quản lý hiện tại - LOEN Entertainment.

LOEN

Từ hai đối thủ từng cạnh tranh quyết liệt với nhau trong một cuộc thi sống còn, từ nay Lee Soo Min và Park So Yeon đã trở thành đồng đội, chuẩn bị cho màn debut trong thời gian sắp tới.

LOEN

Nói về dự án LOEN Girls, đại diện LOEN Entertainment cho biết: "Hiện tại vẫn chưa xác nhận được ngày ra mắt chính thức cho các cô gái, song họ vẫn đang tập luyện chăm chỉ để hướng tới mục tiêu ra mắt vào năm tới. Công ty quyết định rằng, kể từ nay, quá trình đào tạo, rèn luyện năng lực và các ứng viên tiềm năng sẽ liên tục được cập nhật trên kênh thông tin LOEN Girls. Xin hãy ủng hộ cho họ!"

Bạn sẽ chờ đợi màn ra mắt của Lee Soo Min, Park So yeon và cả Ranyoung chứ?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày