Người hâm mộ Super Junior đề nghị "đuổi" Sungmin ra khỏi nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 06 / 2017

Người hâm mộ Super Junior đề nghị "đuổi" Sungmin ra khỏi nhóm

Cộng đồng E.L.F tuyên bố sẽ tẩy chay đến cùng nam thần tượng này.

Vào 10/6, một trong những trang fansite lớn nhất trên DC Inside của Super Junior là "Super Junior Gallery" đã đưa ra một tuyên bố với tiêu đề "Sungmin Out". Nội dung của tuyên bố khẳng định hiện tại người hâm mộ không còn có thể tiếp tục theo dõi và ủng hộ Sungmin dù anh chàng có làm bất cứ điều gì đi nữa. Điều đó không những làm ảnh hướng đến cả nhóm Super Junior mà còn làm tổn thương các fan trong nhiều năm qua. Họ yêu cầu Sungmin phải rời khỏi nhóm.

Sungmin

"Chúng tôi - một cộng đồng fan của Super Junior quyết định rằng những hành động và hành vi cá nhân của Sungmin đối với người hâm mộ đã làm tổn thương đến nhóm và hình ảnh của họ, vì vậy chúng tôi tin rằng sẽ không công bằng và hợp lý nếu anh ta vẫn hoạt động trong Super Junior như một thành viên của nhóm. Chúng tôi sẽ chấm dứt việc ủng hộ những hoạt động của thành viên này và sẽ tẩy chay các hoạt động và sự kiện mà anh ta tham gia. Chúng tôi cũng như những người hâm mộ tôn trọng quyết định của nhóm, đây đơn giản là yêu cầu của chúng tôi chứ không phải là ép buộc bằng mọi giá. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ cả nhóm ngoại trừ Sungmin và Kangin".

Đáp lại tuyên bố của "Super Junior Gallery", Label SJ, hãng đĩa độc quyền của Super Junior thuộc SM Entertainment, đã thông báo rằng họ sẽ chuẩn bị một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ của Sungmin để thảo luận kế hoạch tương lai về nhóm. Tuy nhiên, Label SJ không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về sự kiện này. "Super Junior đang lên kế hoạch tái xuất vào nửa cuối năm nay. Chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện cho các fan để thảo luận về kế hoạch tương lai của nhóm".

Sungmin

Hiện tại, thông báo của SJ Label trên Super Junior DC Gallery đã bị xóa vì vấp phải quá nhiều bình luận tiêu cực từ cộng đồng E.L.F (Fandom Super Junior).



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày