Những ca sĩ thần tượng debut ở độ tuổi nhỏ "kỷ lục" ở Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 13 / 07 / 2016

Những ca sĩ thần tượng debut ở độ tuổi nhỏ "kỷ lục" ở Kpop

"Tài không đợi tuổi", những ngôi sao này đều được chọn debut ở độ tuổi rất trẻ và khá nhiều trong số họ đều đạt được dấu ấn đáng kể với sự nghiệp riêng.

1. Minzy (cựu thành viên 2NE1)

Minzy

Hẳn là thiếu sót nếu không nhắc đến Minzy, “em út” nhà 2NE1. Cô được YG quyết định cho ra mắt năm 15 tuổi và là một dancer cá tính của nhóm. Với mái tóc ngắn, đôi mắt một mí, dù nhan sắc của Minzy không được đánh giá cao nhưng ấn tượng cô để lại trong lòng khán giả là không hề nhỏ. 

Tuy nhiên đến nay, nữ ca sĩ hiện đã rời nhóm do bất mãn với việc YG Entertainment cho "đóng băng" hoạt động quá lâu. Cô tiếp tục hoạt động solo. Quyết định này của Minzy khiến các fan vô cùng tiếc nuối tuy nhiên sau khi gia nhập công ty quản lý mới, cô đang từng bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Minzy "út ít" 2NE1 năm nào cũng được nhiều lời khen ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Minzy

2. Taemin (SHINee)

“Cỗ máy nhảy” của SHINee, Tae Min cũng khiến nhiều bạn bè cùng trang lứa ngưỡng mộ khi được ra mắt ở tuổi 15. Đến nay, chàng trai này đã trở thành một trong những idol hàng đầu Kpop, là “cây" hút fan của nhóm, sự nghiệp solo thành công rực rỡ.

Taemin Shinee

Nam ca sĩ dần chuyển sang hình tượng quyến rũ thay vì trong sáng, hồn nhiên như hồi mới debut. Với album mới nhất đánh dấu sự nghiệp solo của mình tại Nhật, Taemin trông ma mị, huyền bí với những hình ảnh thế giới hư - thực trông trưởng thành, chững chạc hơn hẳn. 

Taemin SHinee

3. IU

IU

IU ra mắt năm 2008, khi mới 15 tuổi. Giọng ca “Good Day” là một trong những idol nữ thành công nhất xứ kim chi, mệnh danh “em gái quốc dân”. Sở hữu chất giọng sáng, cao cùng phong cách trình diễn dễ thương, lôi cuốn, IU nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều fan hâm mộ. Hiện nay, nữ ca sĩ cũng đạt thành công nhất định ở lĩnh vực phim ảnh.

Đáng tiếc thay hình ảnh IU về sau bị đánh giá là "trượt dài" bởi cô mải yêu đương và dính vào vụ lùm xùm những scandal album dung tục khiến ngay cả người trong nghề cũng phải một phen xôn xao.

4. So Hyun (4Minute)

So Hyun

Cũng ra mắt ở độ tuổi 15, tuy nhiên sự nghiệp idol của cựu thành viên, em út 4Minute - So Hyun không có nhiều dấu ấn. Khi hợp đồng với công ty chủ quản kết thúc, So Hyun rời nhóm và chưa có kế hoạch chính thức trong tương lai.

5. Changmin (DBSK)

Changmin DBSK

Changmin – “em út” của TVXQ “huyền thoại” năm nào góp mặt trong danh sách 12 idol debut sớm nhất. Ra mắt người hâm mộ năm 15 tuổi và trải qua bao thăng trầm của nhóm, Changmin đang dần hướng đến hình tượng ca sĩ trưởng thành hơn trong âm nhạc lẫn phong cách biểu diễn.

Hiện anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự như bao thanh niên đến tuổi nhập ngũ khác ở Hàn Quốc. So với chuỗi lùm xùm và hình ảnh bị vạ những vết nhơ khá nhiều như Park Yoochun - thành viên cũ nhóm DBSk thì Changmin vẫn giữ được lòng tin yêu trọn vẹn của fan. 

Changmin DBSK

6. Krystal (f(x)) và Sulli (cựu f(x))

Bộ đôi "em út vàng" của f(x) đều sinh năm 1994 và ra mắt ở tuổi 15. Trong khi Sulli rất được yêu thích nhờ hình tượng hồn nhiên, vô tư thì Krystal nổi tiếng nhờ vẻ đẹp mong manh, sang trọng.

Krystal

Krystal có vẻ đẹp rất hút hồn

Hiện Sulli đã rời nhóm, hoạt động solo với vai trò diễn viên. Và có lẽ với khao khát được "thoát xác" làm người lớn nên Sulli "thay da đổi thịt" theo một chiều hướng không nhận được mấy sự đồng tình. Những hình ảnh tình tứ hoặc khiêu gợi của cô cùng bạn trai thường xuyên được đăng tải khiến fan thất vọng. Trong khi đó, Krystal  vẫn hoạt động tại f(x) và hẹn hò cùng thành viên Kai điển trai của nhóm EXO. So với những cuộc tình lắm thị phi của Sulli thì cô bạn cùng tuổi Krystal nhận được nhiều tình cảm từ fan hơn. 

 Sulli

Sulli ngày càng muốn chứng tỏ mình bằng những hình ảnh gợi cảm

7. Sun Mi (Wonder Girls) - Sohee (Cựu Wonder Girls) - Hyun Ah (Cựu 4Minute)

Bộ ba sinh năm 1992 của Wonder Girls rất được yêu thích khi ra mắt vào năm 2007. Trong khi Hyun Ah cá tính với mái tóc ngắn đậm chất tomboy thì So Hee, Sun Mi lại ngọt ngào, nữ tính.

Sun Mi Sohee Hyun A

Đến nay, Hyun Ah trở thành "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop, hoạt động solo và ở lại Cube sau khi 4Minute tan rã. So Hee trở thành diễn viên và sau tất cả, Sun Mi trở về hoạt động cùng Wonder Girls.

8. Dong Ho (cựu U-Kiss)

Dong Ho

Ra mắt cùng U-kiss khi chỉ mới 14 tuổi, tuy nhiên sự nghiệp của Dong Ho lại có những ngã rẽ “bất ngờ”. Năm 2013, anh rời nhóm, năm 2015 lập gia đình, năm nay, cựu idol đã lên chức bố và được mệnh danh “Ông bố trẻ nhất lịch sử Kpop”. Khi còn là idol, Dong Ho là "cây hút fan" của nhóm, được công ty định hướng phát triển với vai trò mẫu ảnh, diễn viên. Và đến nay anh "yên phận" sống hạnh phúc chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

9. Kang Ji Young (Kara)

"Em út khủng long" của Kara Kang Ji Young ra mắt năm 14 tuổi, rất được yêu thích nhờ hình tượng trẻ con, đáng yêu. Dẫu vậy, nữ ca sĩ từng gặp không ít rắc rối vì tuổi đời quá nhỏ so với hình tượng trưởng thành của Kara. Ji Young giã từ sự nghiệp idol năm 2014 và hiện tập trung vào vai trò mẫu ảnh, diễn viên tại xứ sở mặt trời mọc.

Kang Ji Yong Kara

10. Somi (I.O.I)

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây ấn tượng, Somi mới 14 tuổi nhưng đã tham gia chương trình tuyển chọn idol SIXTEEN 2015. Sau thất bại đầu tiên, Somi giành chiến thắng ở cuộc thi thứ hai là Produce 101, trở thành center của nhóm nhạc I.O.I ở độ tuổi 15.

 Somi I.O.I

Có lẽ để vượt qua được một chuỗi những thử thách ở các cuộc thi trên, Somi cũng được rèn luyện "bản năng thép" để có thể tồn tại được ở Kbiz khắc nghiệt này. Hy vọng cô gái trẻ sẽ còn tỏa sáng trong tương lai. 

11. BoA

BoA

Sinh năm 1986 và ra mắt năm 14 tuổi, BoA trở thành idol đưọc yêu thích bậc nhất xứ sở Kim chi. “Công chúa nhạc Pop” cho ra mắt các album được phát hành nhiều nơi trên thế giới và đạt được thành tích đáng nể. Chỉ mới 30 tuổi nhưng giọng ca “Only One” đã có đến 16 năm làm idol khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ.  

BoA

Mãi đến nay khi tham gia dự án "khủng" SM Station, BoA vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Đúng là chỉ có tài năng và đạo đức mới có thể giữ chân được công chúng ở bên cạnh một thần tượng thế này. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày