Cặp đôi "Người tình ánh trăng" tham gia "Knowing Bros": Lee Joon Ki tiết lộ IU đã năn nỉ anh cùng đến tham gia - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 10 / 2018

Cặp đôi "Người tình ánh trăng" tham gia "Knowing Bros": Lee Joon Ki tiết lộ IU đã năn nỉ anh cùng đến tham gia

Lee Joon Ki sẽ chia sẻ câu chuyện đằng sau việc tham gia chương trình "Knowing Bros".

Diễn viên Lee Joon Ki và ca sĩ IU sẽ trở thành học sinh chuyển trường trong chương trình Knowing Bros của JTBC phát sóng ngày 20/10. Cả hai vẫn luôn thân thiết sau khi có duyên hợp tác trong một bộ phim truyền hình. Qua chương trình lần này, họ cũng sẽ thể hiện tình cảm ấm áp dành cho nhau.

 



IU chia sẻ: "Trước đây, tôi không tham gia nhiều chương trình giải trí. Nhưng vì fan hâm mộ luôn muốn được trông thấy tôi và nhân kỷ niệm 10 năm debut, tôi đã đến Knowing Bros". Sau đó, cô nói thêm: "Nhờ sự giới thiệu của diễn viên Kang Han Na - người đã có kinh nghiệm trong chương trình Knowing Bros, nên tôi đã thấy an tâm hơn và quyết định tham gia".

Lee Joon Ki tiết lộ: "Tôi tham gia Knowing Bros là vì IU đã nhờ tôi". IU lo lắng rằng vì cô nên chương trình sẽ chán nên đã nhờ Lee Joon Ki - người có khiếu giải trí "mặn mà" nhất trong số những người cô thân thiết - cùng xuất hiện với mình trong chương trình.

 

Image result for iu lee jun ki knowing bros

IU đã gửi lời cám ơn Lee Joon Ki: "Thực ra, tôi đã đoán rằng dù có năn nỉ như vậy thì cũng sẽ bị từ chối. Tôi thật sự cảm ơn anh ấy vì đã vui vẻ đồng ý cùng tôi tham gia chương trình". Lee Joon Ki đã chứng minh tình nghĩa đặc biệt của mình với IU khi thoải mái cho biết: "IU cũng đã nghĩ cho ê-kip sản xuất đang chờ đợi câu trả lời của mình mà đưa ra quyết định tham gia chỉ sau hai ngày thôi".

Chương trình Knowing Bros với sự tái hợp của IU và Lee Joon Ki sẽ được phát sóng lúc 21h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/10.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày