Người thiết kế nội thất phân tích studio của RM: Vừa "phát khóc" vì độ "chịu chơi", vừa nể phục tình bạn của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 02 / 2019

Người thiết kế nội thất phân tích studio của RM: Vừa "phát khóc" vì độ "chịu chơi", vừa nể phục tình bạn của BTS

Gần đây, một cư dân mạng tự xưng học chuyên ngành thiết kế nội thất đã đăng tải bài viết nói về sự ngạc nhiên của mình khi thấy phòng làm việc của RM (BTS).

Người này cho biết mình là chuyên gia về thiết kế nội thất và bày tỏ: "Hôm qua, khi nhìn thấy nội thất phòng làm việc của RM (BTS), tôi đã rất kinh ngạc".

 

 

Anh đã đính kèm bức ảnh phòng làm việc của RM và bình luận: "Cảm giác thật tuyệt vời. RM đã cho thấy sự tinh tế của mình thông qua cách sắp đặt những mô hình đồ chơi (figure) do chính cậu ấy sưu tầm (có thể thấy rõ điểm nhấn ở đây là những mô hình màu đen trắng được phân loại với những loại có màu) và phòng làm việc của cậu ấy được trang trí bằng những đồ nội thất có chất liệu gỗ thô".

 

 
 

Chuyên gia này tiếp tục chia sẻ: "Cậu ấy đã trang trí căn phòng bằng hệ thống các vật dụng nội thất và đồ vật nhỏ có tông màu gỗ nhằm mang lại bầu không khí ấm áp và tự nhiên. Cậu ấy còn thêm thắt những yếu tố có phong cách dân tộc (ví dụ: thảm) nên nhìn vào không mang mỗi vẻ hiện đại", "Việc đặt đôi giày trẻ em trong phòng như vật trang trí nội thất thực sự là một cách bày biện thú vị".

 

 

Đề cập đến đôi giày trẻ em trên piano trong phòng làm việc của RM, anh này giải thích: "Tuy nhiên, đôi giày trẻ em này trị giá đến 800.000 won".

Về hai chiếc chăn treo trên tường trong phòng làm việc, anh cho biết: "Chiếc chăn treo trên tường có giá 5 triệu won... Cả hai cái đều là sản phẩm của thương hiệu Visvim mà RM thích nhất. Trang phục RM mặc trong buổi live V App hôm nay cũng là của thương hiệu này. Đến mức này thì chắc cậu ấy trở thành đại sứ thương hiệu cho Visvim rồi".

 

 

Anh bổ sung: "Và có một điều đã khiến tôi cảm thấy RM thật sự có cảm quan về trang trí nội thất. Thông thường, không gian càng rộng thì càng khó để mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi, nhưng đối với phòng làm việc của cậu ấy, dù không gian khá rộng nhưng cách bố trí màu sắc đã giúp làm toát lên bầu không khí ấm cúng và thân thiện, vì vậy khi sản xuất âm nhạc tại đây sẽ dễ có được sự tập trung cao. Thứ thu hút tôi chính là những nội thất bên trong phòng làm việc... Vật liệu của chiếc bàn trong phòng làm việc của RM là gỗ của cây óc chó (Walnut). Walnut là đại danh từ chỉ một loại gỗ thô cao cấp. Nó cực kỳ đắt tiền. Thứ khiến tôi thật sự rơi nước mắt khi nhìn thấy... chính là cái bàn cà phê này".

 

 

Chiếc bàn cà phê mà người này nói nằm ở trước ghế sofa trong phòng làm việc. Anh giải thích về chiếc bàn cà phê: "Các bạn có thấy những vân gỗ nổi lên không? Đây là chiếc bàn do chuyên gia thiết kế đồ nội thất rất nổi tiếng George Nakashima làm nên. Chiếc ghế duy nhất được một người cầu kỳ như Steve Jobs đặt ở phòng khách trong nhà cũng chính là tác phẩm của George Nakashima".

 

 

Đồng thời, anh nói thêm: "Bàn cà phê của RM là một trong những kiệt tác nằm trong series Conoid của George Nakashima, được làm từ chất liệu gỗ hồng và gỗ óc chó. Chiếc bàn cà phê nhỏ này có giá đến 18.750 đô-la, tức khoảng 21,1 triệu won".

Anh cho biết: "Những đồ nội thất thuộc series Conoid đều thực sự là đồ có số lượng giới hạn nên việc tìm mua là không dễ. Vì là đồ vật lâu năm nên thay vì mục đích sử dụng, chúng thường được dùng để làm đồ trưng bày. Chúng còn là những món đồ có giá trị cao đến mức có thể được trưng bày trong bảo tàng. Các sản phẩm này không được sản xuất số lượng lớn và bán một cách đại trà như Ikea mà đều được gia công 1:1 bởi chuyên gia, theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, đây không phải là đồ nội thất mà có thể coi là tác phẩm nghệ thuật".

 

 

Tiếp đó, anh chia sẻ: "Vậy nên khi nhìn thấy nó, tôi đã rất ngạc nhiên.. Jimin từng tuỳ tiện gác chân lên chiếc bàn (nói một cách khác là tác phẩm nghệ thuật) có giá trị bằng một chiếc ô tô đó, nhưng RM đã ngồi yên không nói gì. Và cuối cùng, ngay cả cậu ấy cũng đã gác chân lên. Với tư cách là môt người chuyên về thiết kế nội thất, khi nhìn thấy điều này, tôi đã khóc".

Cuối cùng, anh này cho biết: "Điều ước thật sự của tôi trước khi chết chính là sưu tập một series đồ nội thất Conoid của George Nakashima. Tất nhiên đây là một việc bất khả thi... sẽ mất đến cả trăm triệu...Dẫu sao, khi xem V App của RM, tôi đã một lần nữa cảm nhận được tình bạn của BTS đúng là chân thật. Tôi cũng nhận ra một điều mới mẻ rằng các cậu ấy giàu như thế nào...".



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày