Những idol có sắc nhưng khả năng âm nhạc "í ẹ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

Những idol có sắc nhưng khả năng âm nhạc "í ẹ"

Dù xuất hiện trong các nhóm nhạc lớn nhưng vai trò âm nhạc của họ trong nhóm cực kỳ mờ nhạt.

Đối với các thần tượng Kpop, bên cạnh ngoài vẻ đẹp ưa nhìn, giọng hát cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của họ. Có rất nhiều thần tượng Kpop đã “đốn tim” fan bằng vẻ ngoài của mình nhưng về giọng hát thì vẫn chưa thuyết phục. Dưới đây là danh sách một số thần tượng Kpop như vậy.

1. Sungyeol (Infinite)

Một mẩu của Infinite Sungyeol từng lọt vào danh sách thần tượng không có khả năng thanh nhạc do chương trình Pops In Seoul bầu chọn. Sungyeol nổi tiếng với việc chỉ đọc rap một câu “Do you hear me?” trong ca khúc "Come Back Again" trong vòng 4s.

Sungyeol (Infinite)

2. Jihyo (TWICE)

Dù được đào tạo trong Big3 tận 9 năm – đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những nghệ sĩ được đào tạo lâu nhất, nhưng trưởng nhóm của “nhóm nhạc quốc dân mới” vẫn chưa thể làm hài lòng hết các fan về kĩ thuật thanh nhạc của mình. Nhiều cư dân mạng cho rằng Jihyo không có những kĩ năng mà một người hát chính cần phải có, nhưng không thể phủ nhận so với giọng hát thứ thì cô ấy ổn hơn.

Jihyo (TWICE)

3. Nichkhun (2PM)

Vẻ ngoài đẹp trai của anh cũng chẳng thể cứu nổi cho anh về khả năng hát rap. Dù đảm nhiệm vai trò rap cho “nhóm nhạc quái thú nhà JYP” nhưng với 1 chất giọng “khá đớ”, anh luôn là trung tâm của những chỉ trích về khoản live của 2PM. Trên các diễn đàn Kpop, Nichkhun (2PM) còn lot top những nam rapper có giọng rap khó nghe nhất do các fan bình chọn. Tuy nhiên, nhiều fan của Nickhun và 2PM cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng anh là người ngoại quốc nên phần rap tiếng Hàn là khá khó.

Nichkhun (2PM)

4. Dara (2NE1)

2NE1 là một trong những nhóm nhạc hát live tốt nhất Hàn Quốc. Khả năng ca hát của nhóm được cải thiện đáng kể từ lúc debut tới giờ. Tuy nhiên, gương mặt của nhóm – Dara có vẻ là người duy nhất không có tiến bộ gì đáng kể. Trong mỗi MV, phần hát chính được chia cho CL và Park Bom thể hiện, cô út Minzy với khả năng rap thần sầu còn Dara lại chẳng có gì ngoài việc nhún nhảy và hát 1 vài câu điệp khúc.

Dara (2NE1)

5. Krystal (F(x))

Dù đảm nhận vai trò hát chính nhưng Krystal thường xuyên bị chê bai rằng có giọng hát ở mức trung bình còn kĩ thuật yếu kém, thua xa Luna và Amber. Cô cũng thường được gọi là “bình hoa di động của FX”. Trong mỗi ca khúc, cô cũng chỉ được hát vài giây hoặc hát chung cùng với các thành viên trong đoạn điệp khúc.

Krystal (F(x))

6. Yoona (SNSD)

Là thành viên nổi bật nhất nhóm nhưng Yoona lại không hề được đánh giá cao về giọng hát, trong các ca khúc của SNSD cô nàng cũng không có cơ hội thể hiện nhiều. Nhiều fan cho rằng giọng của Yoona khá mỏng, khi lên cao thì thường bị tắt nốt. Ngoài ra, trong SNSD còn có thể kể đến như Sunny, Soo Young, Yuri ...

Yoona (SNSD)

7. Goo Hara (Kara)

Kara là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất Kpop. Đây cũng là một trường hợp mà cả nhóm không ai có giọng hát nổi bật nhưng nhờ công nghệ lăng xê và đội ngũ sản xuất và những bài hát hợp giọng. Tuy nhiên, Goo Hara là thành viên bị đánh giá kém hơn cả khi cô chỉ được giao vài giây trong mỗi bài hát.

Goo Hara (Kara)

 Ngoài ra, danh sách còn có những cái tên như: Shindong (SuJu), Chorong và Naeun (Apink), Hye Ri (Girl’s Day), Sohee (Wonder Girls), SeHun (EXO), Chansung (2PM), Suzy (miss A), Sunny, Soo Young(SNSD) …



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày