Những nam thần nào là "Chú ngựa tự do" của làng Kpop ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Những nam thần nào là "Chú ngựa tự do" của làng Kpop ?

Nhân Mã còn có tên gọi khác là cung Xạ Thủ với biểu tượng người bắn cung. Những người đàn ông thuộc cung Nhân Mã thường tự do và phóng khoáng và những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng. Những nam thần thuộc cung Nhân Mã chắc hẳn có những đặc điểm rất thú vị !

SeungRi (BIG BANG) (12/12/1990)

Nhân mã sinh ra vào ngày này thường những người nhiệt tình và luôn vui vẻ. Họ có khả năng truyền cảm hứng rất tốt cho những người xung quanh, đồng thời, khả năng thuyết phục của họ cũng rất cừ khôi.

SeungRi (BIG BANG)

SeungRi (BIG BANG) 

SeungRi bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 2006 đến nay. Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam đình đám Big Bang. Đây là nhóm nhạc nam hàng đầu Châu Á, và nằm trong số những nhóm nhạc Châu Á nổi danh trên thế giới. Bên cạnh các hoạt động chung cùng nhóm, Seungri còn “đánh lẻ” với những hoạt động khác. Những album solo của anh luôn gây được tiếng vang lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Nhật. Seungri là thần tượng Kpop đầu tiên sở hữu chương trình thực tế tại Nhật và rất nhiều lời mời tham gia phim ảnh. Anh là người góp phần không nhỏ trong việc tạo chỗ đứng cho Big Bang tại đất nước mặt trời mọc, thu về cho nhóm hàng loạt show quảng cáo từ con số 0. Do những thành viên còn lại quá tài năng nên Seungri có vẻ bị lu mờ, một số khác còn ác ý khi gọi anh là “kẻ ăn bám”, nhưng với những gì làm được tại Nhật Bản, chắc hản phải xem lại cách nhìn nhận của mình.

Xét về tính cách, maknae trong gia đình Big Bang rất phóng khoáng và tự do. Theo lời chia sẻ của G-Dragon trong một cuộc phỏng vấn, SeungRi có những kỹ năng xã hội rất tốt, anh biết cách tạo ấn tượng với người khác trong lần gặp đầu tiên và tạo lập được nhiều mối quan hệ. Vì là em út, nên anh chàng rất hay bị các thành viên khác trêu chọc. Nhưng cậu em này lại chẳng hề phiền lòng vì điều đó, anh rất thoải mái vì nghĩ các anh thương nên mới “ghẹo” mà thôi.

Vì biết lựa lời ăn tiếng nói để lấy lòng người khác, Seungri là người vô cùng đào hoa và thu hút các cô gái. Chẳng vì thế mà anh chàng này cứ dăm ba bữa lại dính nhay một scandal tình ái với lần lượt các mỹ nữ đình đám. Trong chiêm tinh học, Nhân mã được xem là chòm sao đào hoa số 1. Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Seungri chia sẻ, tôi thích những cô gái “có rất nhiều vẻ đáng yêu và sở hữu giọng nói trong sáng”. Anh chàng cũng rất biết cách bảo vệ những cô gái xung quanh mình khi tuyên bố thẳng thừng rằng: “Đừng công kích cô gái chụp ảnh với tôi”. Với những hành động trên, hình ảnh của chàng trai Nhân mã này lại càng hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ nữ.

Minho (SHINee) (9/12/1991)

Nhân Mã sinh vào ngày này là người có tầm nhìn các luôn có cái nhìn tích cực trong cuộc sống. Họ là người thích trải nghiệm và yêu sự tự do. Bên trong họ luôn có một nguồn nội lực cực kỳ lớn, nhờ vào nó, họ có thể hướng đến các mục tiêu mà mình đặt ra.

Tên đầy đủ là Choi Minho, anh chàng tham gia showbiz từ năm 2008. Nhóm SHINee được thánh lập năm 2008 với năm thành viên, nhưng vị trí của Minho là không thể thay thế. Anh vừa là rapper, vừa là người viết lời cho nhóm, đồng thời là gương mặt đại diện và được xem là thàn tượng thể thao của Kpop.

Ngoài đời, Minho là một người nói nhiều và dễ thương

Ngoài đời, Minho là một người nói nhiều và dễ thương

Anh thủ sức ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình và “hiệp sĩ” của rất nhiều chương trình truyển hình thực tế. Trên sân khấu, anh chàng mang hình tượng lạnh lùng, quyến rũ nhưng khi bước xuống sân khấu lại lộ bản chất là một người nói nhiều và dễ thương.

Anh chàng không có khái niệm về tiền bạc, chăm sóc nhan sắc, giữ gìn sức khỏe hay giữ gìn hình tượng. Minho có IQ rất cao 130 và ý chí vô cùng mạnh mẽ, trong từ điển của cậu không bao giờ có từ bỏ cuộc hay đầu hàng. Từ học tập, sự nghiệp hay các trò chơi đơn giản, Minho luôn nghiêm túc và bỏ ra hất sức lực để chiến thắng.

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Minho chia sẻ: “Với tôi, các cô gái mặc váy liền, dịu dàng và nữ tính thì luôn rất tuyệt”, trong một lần chia sẻ khác, anh tiết lộ thêm, anh thích một cô gái có thể chăm sóc, là chỗ dựa và luôn động viên mỗi khi anh gặp khó khăn. Với ngoại hình dễ thương được cả nam và nữ yêu mến, Minho luôn được người hâm mộ chú ý từng chút một về chuyện tình cảm, hẹn hò.

Yong JunHyung (BEAST - Highlight) (19/12/1989)

Nhân Mã sinh vào ngày này là người thẳng thắn, không bao giờ từ bỏ mục đích hoặc sợ nói lên ý kiến riêng của minh. Họ là người biết các sử dụng và phát huy các khả năng của mình.

Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2007, anh đã trải qua rất nhiều vai trò và gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực.

Yong JunHyung (BEAST - Highlight)

Yong JunHyung (BEAST - Highlight) (19/12/1989)

Yong JunHyung là nhà soạn nhạc khi hoạt động trong nhóm XING và Joker, là rapper chính của nhóm nhạc nam đình đám BEAST (nay debut lại với tên gọi Highlight). Ngoài ra, Yong JunHyung còn là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc và vũ công. Ngoài việc sở hữu rất nhiều tài năng, gu thời trang của anh chàng cũng cực ổn. JunHyung lọt top 10 idol thời trang nhất Hàn Quốc với danh xưng “Hoàng tử thời trang” mới của Kpop.

Về tính cách, anh chàng này được các đồng nghiệp nhận xét là người chu đáo và ưa sạch sẽ. Trong nhóm Beast, JunHyung không hề có “đối thủ” về khoản “sát gái”. Từng có rất nhiều cô gái hẹn hò với anh chàng, còn những cô nàng chỉ mới “dính líu” thì thật sự không kể hết. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Nhân Mã được xem là chòm sao đào hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Rapper này chia sẻ rằng mình thích bad girl hơn good girl: “Những bad girl có cá tính của riêng họ”.

Onew (SHINee) (14/12/1989)

Nhân Mã sinh ra vào ngày này thường rất yêu tự do, yêu những gì mang tính chất phiêu lưu mạo hiểm. Họ là người thích bay nhảy, ưa tìm kiếm và khám phá.

Onew bước chân vào con đường nghệ thuật từ năm 2008 với màn ra mắt cùng SHINee với vai trò là nhóm trưởng. Anh đảm nhận vị trí hát chính và trở thành thành viên đông fan nhất với giọng hát ngọt ngào của mình. Bên cạnh ca hát, Onew còn rất thành công ở lĩnh vực nhạc kịch, phim truyền hình và dẫn chương trình.

Onew (SHINee)

Onew (SHINee) (14/12/1989)

Đúng với nghệ danh “Onew” có nghĩa là dịu dàng, chu đáo, anh chàng là một nhóm trưởng vô cùng ấm áp. Anh là người đứng ra giải quyết mọi rắc rối và động viên người khác, dù chân tay có thường xuyên trầy xước hay ánh mắt có đỏ hoe vì ánh đèn chiếu mạnh vào mặt, rồi thi thoảng khóc thầm sau xe do bị thương.

Như đa số các Nhân Mã khác. Hài hước là tính cách đặc trưng của anh chàng này. Trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí Hanako của Nhật Bản, khi được hỏi: “Lần cuối khiến bạn cười ngoặt nghẽo là khi nào?”, anh chàng đã trả lời rằng: “Tôi phải nói là ngày nào tôi cũng cười như vậy nên tôi thực sự không thể nhớ đuợc tất cả”.

Đối với bạn gái lý tưởng, Onew có yêu cầu khá cao về ngoại hình. Anh muốn có một bạn gái sở hữu gương mặt xinh đẹp và số đo ba vòng hoàn hảo. Có một điều khá đặc biệt, anh chàng này thích hẹn hò với cô gái hơn tuổi mình.

Jin (BTS) (4/12/1992)

Nếu sinh vào ngày này, bạn sẽ là một Nhân Mã vô cùng mạnh mẽ và linh hoạt. Bạn có khả năng thích ứng mạnh mẽ khi đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họ còn là những người tốt bụng, lạc quan và hay gặp may mắn.

Tên đầy đủ của anh chàng là Kim Seok Jin. Dù bắt đầu hoạt động nghệ thuật chưa lâu, chỉ trong ba năm, nhưng anh chàng này sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu, đặc biệt là fan nữ. Ngoại hình của anh chàng chính là một trong những lý do dẫn đến  độ “hút fan”. Jin sở hữu vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, thậm chí, fan Nhật Bản đặt luôn cho anh chàng tên thân mật là "công chúa Jin". Jin rất hạnh phúc khi có người khen mình đẹp trai.

"Công chúa Jin" có xinh không?

"Công chúa Jin" có xinh không?

Jin thành thạo cả ba thứ tiếng Nhật, Anh, Hàn. Dù xuất thân từ chuyên ngành điện ảnh, nhưng Jin lại phát triển sự nghiệp của mình bằng con đường ca hát.

Cũng như vẻ ngoài của mình, anh chàng Nhân mã này sở hữu tính cách khá đáng yêu và hơi hơi “nữ tính”. Màu sắc yêu thích của Jin là mảu hồng, sở thích là nấu ăn và nuôi thú cưng. Anh chàng rất nhát gan và cực ghét coi phim kinh dị.

Jin đem tất cả sở thích ấy đặt vào mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Mong muốn của anh chàng là được hẹn hò với một cô gái có ngoại hình và tính cách giống như một con chó con, biết nấu ăn, tốt bụng và chăm sóc anh ấy thật tốt.

Im SiWan (Z:EA) (1/12/1988)

Họ là những con người có suy nghĩ vô cùng tích cực. Họ vô cùng nhiệt tình và biết cách gây ảnh hưởng lên người khác. Đặc biệt, họ vô cùng quyến rũ trong mắt người khác giới.

SiWan đứng đầu trong top diễn viên thần tượng Hàn Quốc, đồng hạng với Suzy

SiWan đứng đầu trong top diễn viên thần tượng Hàn Quốc, đồng hạng với Suzy

Tên khai sinh SiWan là Yim Woong-jae. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2010 với tư cách là một trong mười thành viên của nhóm nhạc thần  tượng Z:EA. Anh có khả năng chơi hai loại nhạc cụ là violon và guitar. Dù xuất thân với vai trò là ca sĩ, nhưng khả năng diễn xuất mới là thứ làm nên tên tuổi của anh. Anh tham gia rất nhiều phim truyền hính, điện ảnh và được đánh giá cao nhờ vào khả năng diễn xuất tự nhiên của mình sở hữu rất nhiều giải thưởng danh giá như “Diễn viên mới xuất sắc”, “Giải ngôi sao nổi tiếng”,….

Với gương mặt “búng ra sữa”, không ai có thể tin rằng, anh chàng này đã gần 30. Yim sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể, anh có IQ cực cao và luôn đạt thành tích xuất sắc trong suốt những năm trung học.

Bên cạnh đó, anh còn gây được sự chú ý của người hâm mộ khi là nam thần “chưa một mảnh tình vắt vai”. Với “lý lịch lung linh” như thế, không ngạc nhiên khi Yim đứng đầu trong top diễn viên thần tượng Hàn Quốc, đồng hạng với Suzy.

Phạm Trang



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày