Jin (BTS) "đốn tim" fan với hành động chu đáo dành cho Cheng Xiao (WJSN) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 01 / 2017

Jin (BTS) "đốn tim" fan với hành động chu đáo dành cho Cheng Xiao (WJSN)

Thật tuyệt vời làm sao nếu có được một ông anh trai dễ thương và ân cần như Jin, đúng không nào?

Vào ngày 6 tháng 1 vừa qua, Jin (BTS) và Cheng Xiao (WJSN) đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình "Laws of the Jungle" của đài SBS. Và tại đây, anh cả của BTS đã chinh phục biết bao trái tim khán giả, đặc biệt là các fan nữ, với tính cách ngọt ngào và ân cần của mình.

Jin Laws of the Jungle
Các thành viên dàn cast đã có một buổi đi săn mực nang và cùng nhau "nhập tiệc" ngay sau đó. Jin là người chịu trách nhiệm chuẩn bị mực nang cho món sushi, và trực tiếp đút cho từng thành viên dùng thử. Tất cả các thành viên đều rất ấn tượng với hương vị của mực. Ai nấy đều phải hết lời khen ngợi: "Trong số tất cả những món sushi mực mà tôi từng ăn trước đây, món này là tuyệt vời nhất".

Tuy nhiên, ngay lúc đó Jin lại nhận ra rằng cách đó khá xa, Cheng Xiao đang đứng một mình yên lặng, không tham gia với mọi người. Chính vì vậy, anh chàng đã trìu mến đút một miếng vào miệng cô - hành động như thể một người anh trai ngọt ngào. Tuy nhiên, khuôn mặt của Cheng Xiao bất ngờ nhăn lại, vì cô thừa nhận mình chưa bao giờ ăn sushi trước đây. Nhưng cô cũng nhanh chóng nói: "Có thể ăn được ạ".

Jin Laws of the Jungle
Tỏ ra khá lo lắng trước tình huống này, Jin lên tiếng đề nghị các thành viên khác: "Cheng Xiao không thể ăn sushi, vậy chúng ta nấu chín nó được không ạ?". Tính cách chu đáo và ân cần của Jin đã tạo ra một bầu không khí ấm áp nơi rừng núi lạnh lẽo.

Jin Laws of the Jungle
Jin thậm chí còn mang phiên bản mimi của "ARMY bom" (lightstick của fan BTS) đến tặng cho dàn cast, khiến ai nấy đều rất ngạc nhiên và phấn khích!

Thông tin Jin xác nhận tham gia "Laws of the Jungle" từng khiến các fan "đứng ngồi không yên" vì lo sợ anh chàng bị thương. Nhưng với những gì đã được phát sóng, có lẽ người hâm mộ cũng có thể vơi bớt phần nào nỗi lo. Đặc biệt, trước khi anh cả lên rừng, các thành viên BTS đều đồng lòng thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của mình dành cho Jin. Jimin nói: "Em mong rằng anh sẽ không gặp rắc rối với những người khác và sớm quay trở lại". Jin sau đó mỉm cười chia sẻ: "Anh đã gặp họ rồi và họ là những người thực sự rất tốt đấy".

Khi được tổ sản xuất hỏi: "Liệu có điều gì đó khiến cho bạn nghĩ rằng: "Tôi là người tuyệt nhất trong số các thành viên BTS?" không". Anh chàng hài hước trả lời: "Đó chính là khuôn mặt của em ạ" và thậm chí còn gửi tặng một nụ hôn gió về phía camera, gây ra một tràng cười lớn tại trường quay.

Jin Laws of the Jungle
Cùng chờ đợi sự xuất hiện nhiều hơn của Jin trong các tập tiếp theo của "Laws of the Jungle", sẽ được phát sóng trong những tuần tới!

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày