Những nàng "công chúa băng giá" của K-POP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

Những nàng "công chúa băng giá" của K-POP

Các nữ thần tượng được gọi là "nữ thần băng giá" bởi vẻ đẹp lạnh lùng, sang trọng.

Đối với fan KPOP, mỗi khi nhắc đến biệt danh "Công chúa băng giá" là người ta lại lập tức nhớ về chị em nhà Jung. Cô chị Jessica Jung vốn là cựu thành viên của nhóm nữ quốc dân SNSD, còn cô em Krystal Jung lại đang là gương mặt đại diện của girlgroup f(x). Ngoài nhan sắc nổi bật, giọng hát ấn tượng thì cặp chị em này còn sở hữu một điểm chung, đó là sự lạnh lùng trong tính cách.

Chị em Jung sis

Chị em Jung sis

Dù là trong công việc hay cuộc sống riêng tư, Jessica và Krystal vẫn luôn tỏ ra im lặng, ít nói, ít biểu hiện cảm xúc. Giữa rừng Idol luôn làm đủ mọi cách để nhận lấy chú ý từ công chúng thì chị em Jungsis chỉ thu về một góc, ngạo nghễ nhìn quanh. Thậm chí,  họ còn sẵn sàng tạo ra những bức tường ngăn cách với những người lạ.

Cả hai đều rất lạnh lùng

Cả hai đều rất lạnh lùng

Cả hai đều rất lạnh lùng

Jessica lẫn Krystal chỉ mở lòng với những người đủ thân thiết, phải hiếm lắm mới có thể bắt gặp khoành khắc cả hai nở nụ cười. Mà lẽ ở đời, cái gì cái hiếm thì càng quý, công chúng gọi Jungsis với biệt danh "Công chúa băng giá" như một sự công nhận cho khí chất đặc biệt của cả hai.

Cả hai đều rất lạnh lùng

Cả hai đều rất lạnh lùng

Jung sis như một màu sắc lạ ở giới thần tượng KPOP

Ấy vậy mà gần đây, người ta kháo nhau rằng ngoài kia mới xuất hiện một cô gái nữa, cũng có ngoại hình xinh đẹp và thần thái xa cách chẳng khác gì chị em nhà Jung. Cô gái ấy là Hana - nhóm trưởng của Gugudan, một girlgroup tân binh vừa ra mắt hè năm 2016 vừa qua.

Hân nổi bật và lạnh lùng

Hana

Ngay khi chủ đề Hana được thảo luận trên diễn đàn Instiz, loạt hình của cô nàng đã khiến nhiều fan phải xiêu lòng và thừa nhận: Hana đủ tố chất để trở thành công chúa băng giá thế hệ mới. Xung quanh thành viên Gugudan vẫn còn rất nhiều thân tượng xinh đẹp, nhưng đủ nổi bật và lạnh lùng như Hana thì không phải ai cũng có. 

Hana nổi bật và lạnh lùng

Hana nổi bật và lạnh lùng

Hana nổi bật và lạnh lùng

Hana nổi bật và lạnh lùng

Hana nổi bật và lạnh lùng

Hana nổi bật và lạnh lùng

Được biết, Hana tên thật là Shin Bora. Cô nàng sinh năm 1993 và từng có kinh nghiệm diễn xuất với vai nhỏ trong phim "High School King of Savvy" (2014). Năm 2016, Hana được Jellyfish Entertainment đưa vào đội hình chính thức của girlgroup Gugudan, tại đây cô giữ vai trò trưởng nhóm kiêm visual center.

Ngày 27/2 vừa qua, Gugudan đã tái xuất với bài hát mới "A Girl Like Me" và nhận về vô số phản ứng tích cực từ người hâm mộ KPOP.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày