Nửa đầu năm 2018 chỉ có 4 bài hát được Perfect All-kill, trong đó cái tên thứ 4 đang rất hot - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 22 / 05 / 2018

Nửa đầu năm 2018 chỉ có 4 bài hát được Perfect All-kill, trong đó cái tên thứ 4 đang rất hot

Không phải Twice, Red Velvet hay Momoland, đây mới là những cái tên đạt được danh hiệu Perfect All-kill tính từ đầu năm 2018 đến nay.

 

 

Love Scenario – iKon

Nửa năm sau khi ra mắt album New Kids: Begin không mấy thành công, các chàng trai nhà YG quyết tâm 'phục thù' với siêu hit Love Scenario và quả nhiên không ngoài dự đoán, bài hát này không những trở thành bài hit nổi tiếng nhất đối với iKon tính đến hiện tại, mà còn là siêu hit có sức ảnh hưởng rộng lớn nhất làng nhạc Hàn suốt nửa đầu năm 2018.

Nửa đầu năm 2018 chỉ có 4 bài hát được Perfect All-kill, trong đó cái tên thứ 4 đang rất hot 0 

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Love Scenario của iKon chính thức đạt được danh hiệu Perfect All-kill trên các trang bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc. Không chỉ trở thành nhóm nhạc nam thứ 2 đạt được danh hiệu này mà iKon còn phá kỷ lục về số giờ Perfect All-kill trước đó của IU với 137 giờ.

Được nhận xét là một bài hát đánh dấu sự trưởng thành ấn tượng trong phong cách âm nhạc của iKon và mang màu sắc hoàn toàn khác lạ với các bài hát khác ra mắt cùng thời điểm, việc Love Scenario trở thành hit lớn và 'công phá' mọi bảng xếp hạng không khiến fan yêu nhạc ngạc nhiên cho lắm.
Flower Road - Big Bang

Nhóm nhạc thần tượng tiếp theo đạt được danh hiệu đáng mơ ước này là một nhóm nhạc đến từ YG – Big Bang với ca khúc dành tặng fan Flower Road trước khi các thành viên chính thức nhập ngũ.

Nửa đầu năm 2018 chỉ có 4 bài hát được Perfect All-kill, trong đó cái tên thứ 4 đang rất hot 1 

Dù chỉ là một bài hát tặng fan, không có MV, không được phát hành đĩa cứng, cũng không được quảng bá trên sóng truyền hình, Flower Road vẫn đạt được nhiều thành tích mà bất kỳ nhóm nhạc nào cũng mơ ước. Sau khi phát hành không lâu, Flower Road chính thức hạ bệ đàn em Love Scenario và đạt Perfect All-kill trong hơn hai tuần liền.

Những thành tích 'nhẹ' này cho thấy, dù đã đi được chặng đường hơn 10 năm và các thành viên đều nhập ngũ, Big Bang vẫn là nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của K-pop.
Don't Give It To Me – Hwasa ft. Loco

Ra mắt giữa thời điểm mà Nilo và Twice đang 'chiến' nhau kịch liệt trên mọi mặt trận, Don't Give It To Me vẫn dễ dàng đạt được danh hiệu Perfect All-kill trên mọi bảng xếp hạng, đứng đầu realtime, ngày và tuần ở 6 bảng xếp hạng nhạc số lớn của Hàn Quốc.

Nửa đầu năm 2018 chỉ có 4 bài hát được Perfect All-kill, trong đó cái tên thứ 4 đang rất hot 2 

Don't Give It To Me là ca khúc đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Hwasa và Loco, đồng thời cũng là ca khúc được cả hai sáng tác trong chương trình thực tế Hyena On The Keyboard. Có giai điệu gây nghiện, giọng hát quyến rũ của Hwasa kết hợp cùng giọng rap 'chuẩn hơn cả chỉnh' của Loco, cũng không lạ khi Don't Give It To Me được lòng dân Hàn đến thế.

Fake Love – BTS

2018 quả thật là năm ăn nên làm ra của các thần tượng trên bảng xếp hạng nhạc số khi từ đầu năm đến nay đã có đến 4 ca khúc đạt được chứng chỉ Perfect All-kill, trong đó có siêu hit vừa ra lò của các anh chàng nhà 'Chống Đạn'.

Nửa đầu năm 2018 chỉ có 4 bài hát được Perfect All-kill, trong đó cái tên thứ 4 đang rất hot 3 

Không chỉ cán mốc lượt view 'khủng' trên Youtube, BTS cũng đã phần nào khẳng định được sức hút mạnh mẽ trong âm nhạc riêng của mình. Album mới của nhóm ngay sau khi ra mắt đã lập tức 'dàn hàng' trên các bảng xếp hạng và cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Bên cạnh đó, bài hát chủ đề Fake Love cũng chính thức đạt được danh hiệu Perfect All-kill vào tối 20/5 vừa qua, khẳng định âm nhạc của BTS đã và đang ngày càng được lòng người yêu nhạc Hàn ra sao.

Fake Love đồng thời cũng là ca khúc đạt Perfect All-kill đầu tiên trong sự nghiệp của BTS. Với thành tích ấn tượng ở cả ba mảng doanh số album, doanh số bán nhạc số và lượng view trên Youtube, không ai có thể phủ nhận được vị thế của BTS ở K-pop hiện tại.
 

 
 
 


Ngọc nữ nào khiến bạn "nghẹt thở" nhất?
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày