Tham gia Produce 101 là quyêt định đúng đắn nhất của NU'EST - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 30 / 08 / 2017

Tham gia Produce 101 là quyêt định đúng đắn nhất của NU'EST

Dường như cả sự sống của NU'EST đã trở lại khi các thành viên tham dự chương trình thực tế này.

  

Debut dưới trướng Pledis Entertainment vào năm 2012, NU'EST nhanh chóng bứt phá, trở thành gương mặt đầy triển vọng trong số hơn 30 tân binh ra mắt cùng năm. Thậm chí, họ đã có thời kỳ bứt phá, vượt mặt cả một số tên tuổi lớn như EXO, B.A.P, Busker Busker, BTOB,...

Tuy nhiên, công ty đã không nắm bắt cơ hội để đưa NU'EST lên đỉnh cao danh tiếng, mà để nhóm trượt dài vào khủng hoảng bởi những nỗ lực Nhật tiến của công ty. Sự quản lý yếu kém thiếu chuyên nghiệp của Pledis Entertainment khiến những chàng trai tài năng bị vùi lấp bởi danh tiếng của những đối thủ khác. Sau 5 năm, NU'EST vẫn gần như trắng tay tại Hàn Quốc.

Tham gia vào Produce 101 mùa 2 như một canh bạc với NU'EST. Xuất thân là một siêu tân binh nhưng sau 5 năm lại phải tham gia một chương trình sống còn dành cho các thực tập sinh để tìm kiếm cơ hội được tỏa sáng trở lại, người khác nhìn vào sẽ cảm thấy hổ thẹn thay, nhưng bản thân các chàng trai đã phải tuyệt vọng thế nào mới đưa ra quyết định đó.
Chúng tôi nghĩ đây là cơ hội cuối cùng của mình. Chúng tôi ở nơi này bởi vì sự tuyệt vọng ấy', 'Có 2 người từ công ty chúng tôi là thành viên của I.O.I, tôi cũng muốn được như các em ấy. Tôi muốn được như I.O.I và hậu bối Seventeen.' - những  lời tâm sự của NU'EST khiến khản giả theo dõi chương trình đều xúc động.

 

4 thành viên NU'EST trải lòng vì lý do xuất hiện tại Produce 101

Và dường như họ đã có quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của mình. Cũng phải thôi khi những cậu trai đẹp đẽ, tài năng ấy đã phải bị kìm nén quá lâu để có thể phô diễn hết vẻ đẹp của mình. Không những vậy, sự chân thành và ý chí quyết tâm cao vời vợi của họ khiến bất cứ ai cũng phải cảm động.

Ngay từ tập đầu tiên, đã có rất nhiều người quyết định ủng hộ các chàng 'thực tập sinh'. Càng về cuối, 4 chàng trai đều được yêu mến nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, người ta cũng tìm hiểu về quá khứ của NU'EST và càng thêm cảm phục họ.

Một điều đáng buồn là trong số bốn người tham dự chỉ có một mình Hwang Min Hyun được chọn vào Top 11 và được debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Wanna One. Nhìn cảnh cậu khóc nghẹn ngào nói lời xin lỗi với các thành viên còn lại mà khán giả không kìm được nước mắt. Mọi người hiểu được tình cảm giữa năm thành viên đáng quý đến nhường nào, và cho dù là Hwang Min Hyun hay NU'EST, mọi người đều ủng hộ hết mình.

Kể từ đây, danh tiếng của NU'EST lên nhanh như diều gặp gió. Hello – bài hát của nhóm được phát hành vào năm 2013, bắt đầu leo thẳng đến những vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng nhạc số nổi tiếng. Bên cạnh đó, fan café của nhóm cũng tăng gấp đôi so với trước khi tham gia chương trình.

Theo thống kê, số lượng các fan hâm mộ trên fancafe của nhóm được bổ sung thêm 1.000 thành viên mỗi vài giờ, và cho đến nay đã được gần 100,000 thành viên. Chỉ số thương hiệu của NU'EST cũng liên tục được nâng cao, xếp thứ 8 trong BXH giá trị thương hiệu do Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố vào tháng 7, và tới tháng 8 đã bất ngờ đạt vị trí thứ 3.

Đáng nói hơn nữa, trước đó NU'EST chưa từng xuất hiện dù chỉ trong top 100 của BXH này.

 

Có vẻ như lần này Pledis Entertainment đã biết chớp lấy cơ hội ngàn vàng, lập tức đưa bộ tứ NU'EST W trở lại bằng single đặc biệt mang tên If You. Mặc dù đây chỉ là món quà nhỏ dành tặng fan, không hề có MV cũng như các hoạt động quảng bá, thế nhưng thành công của nó lại vượt quá sức tưởng tượng của cả NU'EST W lẫn người hâm mộ.

Bài hát vừa phát hành đã thắng lợi, liên tục đạt No.1 trên các BXH danh tiếng Hàn Quốc như Bugs, Naver Music và Genie bất chấp việc đối đầu với các 'quái vật digital'. Thành công vang dội lần này khiến đông đảo người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc. Và tất nhiên, NU'EST W chính là những người hạnh phúc nhất. Các chàng trai chia sẻ rằng họ cảm thấy 'như đang ra mắt lại lần nữa vậy'.

If You - NU'EST W

Trong hai ngày 26 và 27 tháng 8 vừa qua, NU'EST W đã tổ chức một sự kiện tri ân người hâm mọ với tựa đề 2017 NU'EST W Fan Meeting 'L.O.Λ.E & DREAM'. Lượng fan hâm mộ tranh giành vé quá đông đảo đã làm sập trang web bán vé, và 10.000 vé đã được tẩu tán sạch chỉ ba phút sau khi  mở cổng bán vé, không thua kém thành tích cúa bất kỳ tên tuổi sừng sỏ nào.

Sau 5 năm với biết bao thăng trầm, bóng tối đã lùi lại phía sau lưng, giờ là lúc NU'EST bước đi trong ánh dương chói lòa, bởi đó là những gì mà các chàng trai ấy xứng đáng được nhận. hãy cùng hy vọng vào một tương lai tốt đẹp sẽ đến với 5 chàng trai tài sắc vẹn toàn này.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày