NU'EST đã từng định theo bước T-ara hoạt động tại Trung Quốc trước khi đến với 'Produce 101'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 12 / 2017

NU'EST đã từng định theo bước T-ara hoạt động tại Trung Quốc trước khi đến với 'Produce 101'?

Có lẽ định mệnh đã sắp đặt 5 chàng trai của NU'EST không thể bị quên lãng và đây chính là minh chứng!

Ngày hôm nay, cộng đồng L.O./\.E (fandom của NU'EST) đã phát hiện ra một sự thật khá sốc mà các chàng trai Pledis Entertainment chưa bao giờ tiết lộ với fan. 

Cụ thể, trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện một bức ảnh các thành viên NU'EST đang biểu diễn trong một căn phòng nhỏ, đây được cho là buổi tuyển chọn vòng loại cho một show sống còn tại Trung Quốc. Dựa vào kiểu tóc, fan có thể đoán được bức ảnh chụp vào khoảng thời gian tháng 4 năm ngoái, thời điểm mà 5 chàng trai kết thúc quảng bá "Overcome"

Hình ảnh 5 thành viên NU'EST khi tham gia một show sống còn tại Trung Quốc

Tuy nhiên, người đăng bức ảnh cũng cho biết, show truyền hình này đã bị hủy bỏ không lâu sau đó và 5 thành viên NU'EST không thể đi tiếp. Thay vào đó, NU'EST đã trở về Hàn và tham gia "Produce 101" phiên bản nam cùng với các thực tập sinh khác. 

Người hâm mộ của nhóm cho rằng việc NU'EST đến với "Produce 101" và nổi tiếng là sự sắp đặt của định mệnh. Bởi nếu như show truyền hình của Trung Quốc không bị hủy bỏ, có lẽ nhóm đã không thể thành công tại Hàn như bây giờ. Có lẽ thời điểm ấy, NU'EST đã tính đến việc đi theo con đường của T-ARA, trở nên nổi tiếng và hoạt động tại Trung Quốc. 

Bên cạnh đó, netizen Trung Quốc vô cùng khâm phục các chàng trai NU'EST. Dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất nhưng NU'EST chưa từng từ bỏ hi vọng dù là một cơ hội nơi xứ người. 

Cộng đồng fan của NU'EST cũng vừa nhận được tin mừng khi album W,HERE đã bán được 300.000 bản trên Gaon. Hơn thế nữa, ấn phẩm của nhóm mang tên "2018 Season's Greetings" là cháy hàng 100.000 bản trong một khoảng thời gian ngắn. Fan đang khóc ròng vì chưa kịp đặt mua mà sản phẩm sẽ không được tái sản xuất.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày