NU'EST tề tựu trong nước mắt sau khi Produce 101 kết thúc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

NU'EST tề tựu trong nước mắt sau khi Produce 101 kết thúc

Bữa tiệc đoàn viên của NU'EST có đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ nỗi buồn vô bờ đến những nụ cười hạnh phúc.

"Produce 101" mùa 2 đã chính thức khép lại bằng một đêm chung kết đầy ắp cảm xúc. Top 11 thành viên của đội hình debut cuối cùng đã lộ diện, kèm theo đó là quá nhiều tiếc nuối cho những gương mặt tài năng nhưng không may bị loại. Trong số đó, có lẽ các thành viên NU'EST là những gương mặt để lại cho khán giả và người hâm mộ nhiều xúc cảm lẫn lộn nhất.

Produce 101 NU'EST

"Produce 101" có thể là nơi giúp NU'EST cứu vớt sự nghiệp của chính mình. Tuy nhiên, đó cũng là nơi buộc họ phải trải qua nỗi đau chia lìa, dù chỉ trong 18 tháng. Mấy ai biết được, ngay sau khi "Produce 101" mùa 2 kết thúc, cả 5 thành viên đã cùng nhau quây quần trong một bữa tiệc đặc biệc mà suốt đời họ cũng không thể nào quên.

Produce 101 NU'EST

Vào lúc bình minh ngày 17 tháng 6, trong một nhà hàng BBQ tại Gangnam, Seoul, các thành viên NU'EST và đại diện công ty đã sum họp bên nhau. Bữa tiệc này diễn ra ngay sau khi "Produce 101" mùa 2 của đài Mnet kết thúc.

Ngoại trừ Aron, Kim Jonghyun (JR), Kang Dongho (Baekho), Choi Minki (Ren), và Hwang Minhyun - các thành viên của nhóm nhạc 5 năm tuổi NU'EST, những người từng debut vào năm 2012, đã xuất hiện trong mùa này của "Produce 101". Một nhóm nhạc đã tròn 5 năm tuổi, giờ đây phải tạm từ bỏ "danh hiệu" của mình và tham gia "Produce 101" với tư cách "thực tập sinh", đó quả thật là một thử thách sống còn đối với họ.

Produce 101 NU'EST

Kết quả, trong số 4 thành viên của NU'EST tham gia chương trình này, chỉ có Hwang Minhyun lọt vào đội hình 11 chàng trai có cơ hội debut với cái tên Wanna One. Đáng tiếc thay, Kim Jonghyun, Kang Dongho và Choi Minki đều đã lỡ hẹn với cơ hội ấy. Hwang Minhyun đã khóc đến cạn nước mắt. Đó là vì anh cảm thấy có lỗi với các thành viên, những người giờ đây sẽ không thể ở bên anh được. Minhyun cứ liên tục nói "Tớ xin lỗi". Các thành viên còn lại đã an ủi Hwang Minhyun và bảo rằng đừng khóc nữa, hãy cứ quảng bá với Wanna One cho đến cuối năm sau, và rằng họ sẽ luôn ủng hộ anh.

Mặc dù vậy, chắc chắn sẽ là nói dối nếu cho rằng 3 thành viên còn lại không cảm thấy buồn. Đại diện công ty quản lý, người đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào họ, cũng có tâm trạng tương tự. Những chén rượu cứ liên tục trao nhau qua lại, và những lời động viên "Mạnh mẽ lên" cũng cứ thế dành tặng lẫn nhau. Và rồi khi tiệc rượu đã gần đến hồi kết, một chuyển biến bất ngờ đã xảy ra.

Produce 101 NU'EST

Cái tên "NU’EST" bỗng vươn đến những thứ hạng rất cao tại các bảng xếp hạng tìm kiếm realtime của nhiều trang web lớn. Và "Hello" - ca khúc mà NU'EST đã phát hành vào năm 2013, bắt đầu leo thẳng đến những vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng nhạc số nổi tiếng.

Bữa tiệc rượu vốn đang chìm ngập trong đau buồn chỉ vài phút trước, giờ bỗng trở nên sôi nổi và phấn khích đến lạ lùng. Cả Hwang Minhyun - người đã khóc rất nhiều trước đó, hay 3 thành viên còn lại - những người đang có tâm trạng không tốt, tất cả đều đồng loạt khoác tay nhau và bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ bến. Đó thực sự là khoảnh khắc cảm động nhất đối với các thành viên NU'EST kể từ khi họ ra mắt vào năm 2012 cho đến nay.

Produce 101 NU'EST

5 chàng trai NU'EST giờ đây sẽ phải đi theo 2 ngả đường khác nhau. Hwang Minhyun sẽ quảng bá như là một thành viên của Wanna One cho đến ngày 31 tháng 12 năm sau. Trong khi đó, 4 người còn lại sẽ tiếp tục gặp gỡ các fan dưới danh nghĩa là thành viên NU'EST. Để chớp lấy cơ hội quý giá vừa tìm đến với họ sau 5 năm, các thành viên đang rất tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Sau một thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, họ quyết định cần phải trở lại với fan ngay lập tức.

Produce 101 NU'EST

Đối với 5 thành viên NU'EST, bữa tiệc rượu diễn ra vào lúc bình minh ngày 17 tháng 6 năm 2017 hôm ấy đã trở thành một khoảnh khắc vô giá mà họ sẽ không bao giờ quên. Đó là khoảnh khắc mà họ cùng khóc, cùng cười và cả 5 trái tim cùng đập chung một nhịp.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày