Quá điềm tĩnh trên sân khấu, Jung Sewoon được ví như "một bông hoa nở rộ giữa môi trường cạnh tranh khốc liệt" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 09 / 2018

Quá điềm tĩnh trên sân khấu, Jung Sewoon được ví như "một bông hoa nở rộ giữa môi trường cạnh tranh khốc liệt"

Jung Sewoon được khen ngợi hết lời trong 'Immortal Songs 2'.

Ca sĩ Jung Sewoon đã tham gia vào chương trình "Immortal Songs 2" và đã nhận được lời khen khi hoàn thành trọn vẹn màn biểu diễn bằng cảm xúc đặc biệt của riêng anh.



Trong tập phát sóng tối 8/9 trên kênh KBS 2TV của "Immortal Songs 2", huyền thoại của ngày hôm đó là ca sĩ Eun Hee và Jung Sewoon đã thực hiện sân khấu mở màn.
Mặc dù là người đầu tiên nhưng Jung Sewoon vẫn thể hiện dáng vẻ vô cùng thoải mái. Nam ca sĩ đã thể hiện tài ăn nói ngay từ buổi nói chuyện trong phòng chờ. Anh đã chia sẻ cảm nghĩ về việc trở thành người đầu tiên trình diễn sân khấu ngày hôm đó như sau: "Điều mà tôi muốn nghe nhất là tiếng cười của tiền bối Jung Jae Hyung. Lâu lâu anh ấy còn phát ra tiếng nghẹt mũi nữa. Tôi thực sự muốn nghe tiếng cười của anh ấy nên tôi sẽ nghe thỏa thích rồi mới lên sân khấu".

Không chỉ lanh lợi, Jung Sewoon còn là một người có thực lực. Bài hát mà anh ấy chọn là "San Toi Mamie". Jung Sewoon luôn được biết tới là một singer-writer và là một nghệ sĩ hoàn hảo khi sở hữu khả năng sáng tác nhạc cũng như viết lời. Vì vậy, anh cũng đã đem tới màn trình diễn ca khúc "San Toi Mamie" bằng phong cách âm nhạc của riêng mình.

Màn trình diễn "San Toi Mamie" của Jung Sewoon trên "Immortal Songs 2"

Đặc biệt, sự điềm tĩnh trên sân khấu của anh đã chiếm được cảm tình của khán giả. Để có được phong cách trình diễn thoải mái như hôm nay là nhờ vào những kinh nghiệm biểu diễn của anh trong các cuộc thi trước đây. Seo Young Eun có lời ngợi khen anh: "Bạn đã biến nó thành bài hát của mình. Quả là không dễ dàng gì vì những bài hát này khá khó". Choi Jung Won cũng nhắn nhủ thêm: "Quả thật vậy, tôi cảm thấy bạn giống như một bông hoa nở giữa môi trường cạnh tranh khốc liệt". MC Shin Dong Yeop cũng ngạc nhiên không kém: "Phong cách của bạn thật điềm tĩnh và biểu cảm gương mặt cũng bình yên thật đấy".

Jung Sewoon chia sẻ cảm nghĩ: "Tôi đã thực sự lo lắng. Mặc dù vẫn còn nhiều điểm tiếc nuối nhưng nhờ có sự cổ vũ của khán giả nên tôi cũng đã có thể hoàn thành màn trình diễn". Huyền thoại Eun Hee cũng đã động viên Jung Sewoon: "Cậu hát rất hay".
Mặc dù không thể giành được chiến thắng vòng một với ca khúc mở màn nhưng sau buổi phát sóng, anh cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn. Mọi người đã dành lời khen ngợi về sân khấu được thể hiện bởi phong cách của riêng anh và có hàng loạt các yêu cầu mong muốn Jung Sewoon tiếp tục tham gia chương trình.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày