Rộ tin đồn SM Entertainment hoãn phát hành MV comeback của Henry để "né" tân binh khủng long Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Rộ tin đồn SM Entertainment hoãn phát hành MV comeback của Henry để "né" tân binh khủng long Black Pink

Bạn nghĩ gì về giả thuyết này?

Như đã đánh tiếng từ trước, nam thần tượng Henry (Super Junior M) đã lên kế hoạch phát hành một ca khúc tự sáng tác có tên gọi là "I'm good" vào chiều 22 tháng 6. 

Henry

Theo như lời giới thiệu của Henry, "I'm good" là một ca khúc pop-rap kể về quyết định tận hưởng cuộc sống hết mình sau khi chia tay người yêu. Đây được xem là phần tiếp theo của "Girlfriend" "Real love", những bài hát từng được Henry tung ra và đạt được nhiều vị trí ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

MV nhá hàng phiên bản nafla

MV nhá hàng phiên bản Henry

Trước sự đầu tư nghiêm túc từ hình ảnh, âm nhạc cho đến phong cách và ý tưởng của Henry, người hâm mộ đã rất chờ đón một sản phẩm âm nhạc bùng nổ, tiếp tục thể hiện những khía cạnh tài năng mà bấy lâu nay nam thần tượng bị che lấp.

Nhưng, thật không may, vào sáng 22 tháng 6, đại diện SM Entertainment tuyên bố trên tài khoản twitter rằng màn comeback của Henry sẽ bị trì hoãn. Theo dự định, MV cùng ca khúc "I'm Good" vốn sẽ được tung ra vào lúc 6 giờ chiều 22 tháng 6. Nay, SM Entertainment quyết định dời lịch phát hành sang 12 giờ trưa 23 tháng 6. 

Henry

Lời thông báo được đưa ra nhưng không đính kèm theo bất kỳ lý do hay lời giải thích nào đã khiến sự hoài nghi và thất vọng bên trong cộng đồng người hâm mộ Henry ngày càng tăng lên. Nhiều fan cho rằng, động thái hòa hoãn này của SM Entertainment là để giúp Henry tránh đối đầu trực tiếp với Black PinkMamamoo, vốn là 2 girlgroup rất mạnh về nhạc số cũng sẽ cho ra mắt ca khúc mới vào chiều 22/6.

Quyết định lùi thời điểm phát hành vào ngày hôm sau, lúc "vườn không nhà trống" chính là một cách an toàn để bảo vệ Henry cũng như bảo đảm ca khúc của anh chàng sẽ được đón nhận hiệu quả nhất.

Henry

Bạn nghĩ gì về lập luận trên, phải chăng SM đang thật sự "hoãn binh" để bảo vệ cho "I'm Good"



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày