Teaser cực dễ thương cho 'BlackPink TV' khiến fan hào hứng chờ đợi ngày lên sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 11 / 2017

Teaser cực dễ thương cho 'BlackPink TV' khiến fan hào hứng chờ đợi ngày lên sóng

Các cô gái Black Pink sẽ xuất hiện dưới góc độ của những cô gái bình thường thay vì thần tượng.

Mới đây, chương trình thực tế "BlackPink TV" đã tiết lộ một đoạn teaser mới. Lần này, các cô gái sẽ chuyển đến ký túc xá mới và ở đây trong vòng 100 ngày. Ngôi nhà này có tên "BlackPink House" nằm tại phố Hongdae. 

Teaser mới cực cute của "BlackPink TV"

Trong đoạn teaser mới này, JisooJennie đã diễn lại một đoạn thoại rất nổi tiếng được các ngôi sao sử dụng trong app Kwai trước đây để mở đầu teaser. 

Đoạn clip dễ thương này đã khiến các fan đứng ngồi không yên mong chờ đến ngày chương trình thực tế của 4 cô gái được lên sóng. 

Ngoài ra, fan hâm mộ cũng có thể thấy được rất nhiều phân cảnh được quay trong ngôi nhà mới của BlackPink. Các thành viên vô cùng hòa thuận và thường xuyên đùa nghịch với nhau. 

BlackPink đã chuyển đến ký túc xá mới ở Hongdae

Theo thông tin được tiết lộ, các cô gái BlackPink sẽ phải tự tay làm tất cả việc nhà bao gồm nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ, làm vườn. Tiết lộ này khiến rất nhiều Blink hào hứng bởi trước đây YG rất hạn chế cho BlackPink xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, chủ yếu tập trung vào việc cho ra các sản phẩm âm nhạc là chủ yếu. Fan sẽ được dịp nhìn thấy cuộc sống thực tế sau sân khấu của BlackPink dưới góc độ những cô gái bình thường chứ không phải ca sĩ thần tượng. 

Cách đây ít ngày, báo chí xứ Hàn đã đưa tin 4 cô gái nhà YG đã có buổi ghi hình đầu tiên cho "BlackPink TV" tại quán ramen Aori của đàn anh Seungri. Dù bị cư dân mạng mỉa mai là show sẽ nhạt như nước ốc nhưng điều đó không làm các fan ngừng mong chờ show thực tế đặc biệt này. 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày