Sau chuỗi scandal, cuối cùng cũng có một thí sinh Produce 101 khiến khán giả ấm lòng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Sau chuỗi scandal, cuối cùng cũng có một thí sinh Produce 101 khiến khán giả ấm lòng

Những hành động tuy nhỏ bé của anh chàng nhưng nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Thực tập sinh của Cube Entertainment - Yoo Seon Ho, người hiện đang đứng thứ 15 trong top 59 Produce 101 mùa 2, vừa được khen ngợi vì sự tử tế  và tốt bụng của anh ấy.

yoo seon ho prodcue 101 mùa 2

Người mẹ của bạn thời trung học của Yoo Seon Ho đã đăng trên một mạng xã hội về những gì cô ấy chứng kiến khi làm tình nguyện trong giờ ăn trưa ở trường học.

Cô đã viết, "Một giáo viên đang bước vào tòa nhà sau khi hút một điếu thuốc thì Yoo Seon Ho đột ngột chạy đến. Sau khi nhận thấy giáo viên của mình đã lén hút thuốc, Yoo Seon Ho đã nhẹ nhàng nói, “Thầy hút thuốc phải không ạ? Chẳng phải thầy nói với em rằng thầy sẽ bỏ thuốc lá sao”. Khi giáo viên đó cuối mặt không đáp và có vẻ tội lỗi thì anh chàng tiếp tục nói rằng, “Thầy sẽ không hút thuốc một lần nào nữa, được chứ ạ?”.

Sau đó, mẹ của bạn cùng lớp của Yoo Seon Ho đã chia sẻ một câu chuyện khác khi anh chàng tham gia vào một sự kiện trong khu phố với tư cách thành viên của ban nhạc. "Thầy giáo của lớp không thể có mặt vào lúc đó nên tôi phải trông chừng những đồ vật có giá trị của mọi người. Sau khi sự kiện kết thúc, Yoo Seon Ho đã đến chào tôi và lịch sự cám ơn tôi đã trông chừng mọi thứ của anh ấy". Người phụ nữ này còn đăng một bức ảnh mà cô ấy đã chụp cùng Yoo Seon Ho ngay trong sự kiện.

thí sinh produce 101 được khen ngợi

Cô ấy cũng tiết lộ rằng Yoo Seon Ho thực sự yêu mến em trai mình. "Tôi có thể nói rằng mẹ cậu ấy sẽ rất tự hào khi có một đứa con trai ngoan như vậy", cô bày tỏ.

Hơn nữa, cô khen ngợi anh vì đã ôm tạm biệt tất cả các giáo viên vào ngày tốt nghiệp. "Cậu ấy luôn lịch sự, lễ phép với người lớn, và cậu luôn cố gắng duy trì mối quan hệ bạn bè thật tốt. Cậu ấy cũng luôn cuối đầu chào tôi mặc dù không biết nhiều về tôi”, cô nói thêm.

Quả thật, tính cách lễ phép, đáng yêu và ngoan ngoãn của Yoo Seon Ho được cư dân mạng khen ngợi, ủng hộ rất nhiều. Bởi mấy ngày qua, Produce 101 liên tục bị phanh phui quá khứ không sạch sẽ của các thí sinh cũng như sự gian lận của nhiều thực tập sinh. Không ít người cho rằng tính cách tốt như vậy thì Yoo Seon Ho sẽ trở thành một nam thần tượng mẫu mực trong tương lai. Hiện tại cậu ấy đang giữ vị trí 15, hy vọng sau những vòng thi tiếp theo thì anh chàng sẽ tiến vào top 11 để có cơ hội debut sớm nhé!

 



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày