Sau khi xuất ngũ, Yunho (DBSK) sẽ làm gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 04 / 2017

Sau khi xuất ngũ, Yunho (DBSK) sẽ làm gì?

Thành viên của DBSK và đại diện của SM Entertainment đã ngồi lại với nhau để vạch ra hướng phát triển sự nghiệp của anh chàng hậu xuất ngũ.

Sáng ngày 20 tháng 4, Yunho đã chính thức xuất ngũ khỏi Sư đoàn Cơ giới số 26 Yangju và gửi lời chào đến báo chí cùng người hâm mộ.

Trong khoảng thời gian 4 tháng chờ đợi người em chung nhóm - Changmin, trở về từ quân đội, SM Entertainment hướng Yunho đến trước hai lựa chọn chính: một là phát hành sản phẩm âm nhạc solo, hai là diễn xuất. Nếu như gợi ý đầu tiên sẽ là thách thức mới cho thủ lĩnh DBSK thì gợi ý thứ hai lại đưa hình ảnh chàng diễn viên Yunho tái xuất sau nhiều năm vắng bóng. Đại diện SM Entertainment cho biết: "Vẫn chưa có gì được quyết định tại thời điểm này nhưng chúng tôi đang thảo luận về một số phương án khác nhau".

Yunho có 4 tháng hoạt động solo trước khi trở về với DBSK

Yunho có 4 tháng hoạt động solo trước khi trở về với DBSK

Được biết, hai thành viên của DBSK từng thử nghiệm khả năng solo bằng cách phát hành MV cá nhân cho album "RISE AS GOD" (2015) ngay trước khi họ nhập ngũ. Riêng Yunho cũng đã từng tung ra một mini album solo vào năm 2015 nhưng nó chỉ được phát hành độc quyền cho fandom tại Nhật Bản. Nếu lựa chọn lĩnh vực ca hát, đây sẽ là một cách tốt để Yunho lấy lại phong độ cũng như củng cố sự ủng hộ cho sự trở lại của DBSK vào tháng 8 sắp tới. Còn nhớ, ngày 1 tháng 4 vừa qua, thủ lĩnh DBSK cũng đã có một solo concert quy mô nhỏ ở Yangju, loạt tiết mục này khẳng định Yunho vẫn còn rất "sáng" trên sân khấu.

Yunho cũng đang xem xét với lĩnh vực diễn xuất. Anh chàng từng debut với tư cách là diễn viên hồi năm 2009 trong chương trình "No Limit". Bất chấp Yunho từng chịu nhiều chỉ trích về diễn xuất yếu kém ở thời điểm đó thì vai diễn trong hai bộ phim gần đây nhất của anh chàng là "The Night Watchman""Ode To My Father" đều nhận được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng.

Ngoài ra, có khả năng Yunho sẽ tham gia vào nhiều chương trình truyền hình khác nhau. Nhờ thành tích ấn nổi bật cùng hình ảnh tích cực khi tại ngũ, anh chàng đã nhận được vô số lời mời từ các TV Show nổi tiếng. 

Yunho phân vân trước hai sự lựa chọn chính: Ca hát hoặc diễn xuất

Yunho phân vân trước hai sự lựa chọn chính: Ca hát hoặc diễn xuất

Bạn mong chờ thủ lĩnh DBSK sẽ tái xuất với vai trò nào trước?

 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày