SF9 đang rục rịch chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ fan quốc tế lần đầu tiên tại Manila - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

SF9 đang rục rịch chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ fan quốc tế lần đầu tiên tại Manila

Đây là chương trình do chính FNC Entertainment hợp tác với đài Mnet tổ chức.

Vào ngày  9 tháng 5 vừa qua, SF9 chính thức công bố lịch trình của tour diễn Fan Meeting Châu Á sắp tới, với tựa đề "Be My Fantasy".

"Be My Fantasy" sẽ là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, vì đây là lần đầu tiên các chàng trai gặp gỡ các fan quốc tế. Theo dự kiến, hành trình lần này sẽ đi quan các địa điểm: Băng Cốc, Singapore, Đài Bắc, cũng như Hồng Kông.

Lịch trình họp fan quốc tế của SF9

Lịch trình fan meeting Châu Á "Be My Fantasy" của SF9

Tại Manila, sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Theatre ở Solaire vào ngày 18 tháng 6 lúc 7 giờ tối. Vé VIP có giá khoảng 6.000 PHP (PHP là kí hiệu tiền tệ của Philippine) (tương đương với khoảng 2,7 triệu đồng tiền Việt), trong khi vé cao cấp là 3.000 PHP (tương đương với 1,3 triệu đồng tiền Việt), không bao gồm phí đặt phòng.

Sf9

Fan Meeting Châu Á sắp tới, với tựa đề "Be My Fantasy"

Vé dự kiến được bán vào ngày 27 tháng 5 thông qua kênh TicketWorld Manila lúc 12 giờ trưa

Nếu có điều kiện, bạn hãy ưu tiên chọn vé VIP. Vì chủ sở hữu vị trí Vip sẽ được có cơ hội nhìn ngắm thần tượng trong khoảng cách gần nhất, chạm vào thần tượng nếu họ có đi ngang qua  hoặc có cơ hội xuất hiện trong những bức ảnh của nhóm. Ngoài ra, chương trình sẽ có phần "bốc thăm may mắn", trong đó những người có vé VIP sẽ có cơ hội giành chiến thắng và mang về cho mình một trong 70 tấm áp phích có chữ hoặc một trong 27 mẫu chữ ký riêng của chính thần tượng.

Sensational Feeling 9, hay còn được gọi là SF9, là nhóm nhạc dance nam được đào tạo theo quy trình đào tạo tân binh mới của công ty FNC Entertainment, dưới hệ thống NEO SCHOOL với thế mạnh là vũ đạo và đây là 1 nhóm nhảy chứ không phải ban nhạc. FNC gắn liền với tên tuổi của các nhóm nhạc đình đám như CNBLUE, FTISLAND, AOA.

sf9

SF9

Trước khi hoạt động chính thức, tám chàng trai: Youngbin, Inseong, Jaeyoon, Dawon, Rowoon, Zuho, Taeyang, Hwiyoung và Chani đã cùng nhau tham gia chương trình thực tế sống còn mang tên "D.O.B." (Dance or Band).

Đây là chương trình do chính FNC Entertainment hợp tác với đài Mnet tổ chức. Mục đích của chương trình là giải quyết việc tìm hướng đi cho SF9 bởi FCN gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa hướng đào tạo truyền thống hay phát triển thành một nhóm nhảy hoàn toàn mới. FNC đã để cho khán giả lựa chọn bằng cách sản xuất chương trình trên. Không may cho SF9, chương trình bị hủy phát sóng vì ratting quá thấp. Chương trình bị cho là không có gì mới so với các chương trình thực tế trước đấy của các công ty lớn như YG, JYP.

MV "Fanfare" - SF9

Sau đó, nhóm bắt đầu hoạt động chính thức và phát hành mini album đầu tiên mang tên "Feeling Sensation", gồm ba ca khúc chủ đạo "Fanfare", "K.O""Together". Nhóm đã đặt rất nhiều kì vọng vào sản phẩm đầu tiên này. “Chúng tôi đã đánh bật đối thủ trong d.o.b để giành lấy cơ hội ra mắt. Nhóm còn những kỹ năng chưa từng tiết lộ trong d.o.b. Với tư cách là nhóm nhảy nam đầu tiên của FNC, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để không làm người hâm mộ thất vọng” – thành viên Youngbin nói trong buổi ra mắt đĩa nhạc.

Tuy nhiên, SF9 đã khiến người hâm mộ thất vọng khi mini album đầu tiên không lọt nổi Top 100 ở các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Trên YouTube, MV "Fanfare" chỉ đạt 200.000 lượt xem sau gần 3 ngày lên sóng.

Bỏ qua lần ra mắt mờ nhạt, chỉ mới tháng trước, nhóm vừa tái xuất mini album thứ hai mang tên "Breaking Sensation" với ca khúc chủ đề "Easy Love". Sản phẩm chú trọng phô diễn những kỹ thuật hình thể vô cùng độc đáo.

MV "Easy Love" - SF9

Theo đánh giá, đây là lần tái xuất vô cùng ấn tượng khi SF9 nhanh chóng dẫn đầu 8 bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước, đồng thời  leo lên xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng Gaon Music Album ở Hàn Quốc. Không chỉ ở Hàn Quốc, ca khúc chủ đề "Easy Love" cũng cũng nằm ở vị trí dẫn đầu tại hạng mục Kpop trên bảng xếp hạng iTunes ở Hoa Kì.

Đáng ngạc nhiên hơn, album này còn lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu tại 13 nước Canada, Anh, Đức, Úc, Hà Lan, Nga, Tây Ban Nha, Ireland, Romania, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Na Uy và Indonesia. SF9 xóa bỏ những nghi ngờ về thực lực và khiến khán giả phải chú ý vào họ.

"[BE MY FANTASY] ASIA FAN MEETING TOUR" được FNC Entertainment và IME PH lên ý tưởng và tạo cơ hội cho người hâm mộ được gặp gỡ thần tượng của mình. Theo dõi thông tin cụ thể về fan meeting của SF9 tại đây.

Bạn đã sẵn sàng trở thành là thành viên của "Be My Fantasy" trong tháng Sáu này chưa?



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày