Showbiz Hàn nở rộ trào lưu yêu 'phi công trẻ' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 03 / 2018

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu yêu 'phi công trẻ'

Dưới đây là danh sách 7 cặp đôi gái hơn tuổi trai gây chú ý nhất làng giải trí Hàn thời gian qua.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu phi công trẻ lái máy bay bà già

Park Shin Hye và Choi Tae Joon là cặp đôi gái hơn tuổi trai mới nhất bị “khui” trong làng giải trí Hàn. Cả hai quen biết khi Park Shin Hye làm khách mời trong The King of Dramas. Hai người xác nhận hẹn hò nhau từ cuối năm ngoái. Đây là lần đầu tiên Park Shin Hye lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương sau nhiều lần bị đồn hẹn hò với các bạn diễn đóng cặp.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu phi công trẻ lái máy bay bà già - 1

Ngay sau tin hẹn hò của Park Shin Hye, giải trí Hàn đón thêm tin vui khác. Nữ ca sĩ Mina xác nhận sẽ làm đám cưới với “phi công trẻ” Ryu Philip kém 17 tuổi. Đây là cặp đôi được khen ngợi vì tình yêu vượt qua khoảng cách tuổi tác và phản đối từ gia đình hai bên.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu phi công trẻ lái máy bay bà già - 2

Nam ca sĩ Tae Yang nhóm Big Bang (30 tuổi) và nữ diễn viên Min Hyo Rin (32 tuổi) có một cái kết tuyệt đẹp bằng đám cưới vào ngày 3/2 vừa qua. Dàn sao khủng như Big Bang, Black Pink, Winner… đã có mặt để chung vui với cặp đôi. Sau đám cưới, Tae Yang xác nhận ngày nhập ngũ vào 12/3 tới. Anh cùng 2 thành viên khác là G-Dragon và Dae Sung nhập ngũ trong năm nay.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu phi công trẻ lái máy bay bà già - 3

Shin Min Ah và Kim Woo Bin cũng là cặp đôi nữ hơn tuổi nam. “Nàng Cáo” của màn ảnh Hàn hơn bạn trai 5 tuổi. Cặp đôi được ngợi ca vì giữ được tình cảm cả khi Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng. Shin Min Ah đã ở bên cạnh bạn trai để an ủi, động viên anh rất nhiều.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu yêu phi công trẻ - 4

Năm ngoái, đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào ngày 31/10 là sự kiện được quan tâm nhất làng giải trí Hàn. Hơn ông xã 3 tuổi nhưng độ trẻ trung của Song Hye Kyo không hề kém cạnh. Chính bộ phim Hậu duệ Mặt trời đã se duyên cho hai ngôi sao.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu yêu phi công trẻ - 5

3 tuổi là khoảng cách chênh lệch giữa “nàng Cỏ” Goo Hye Sun và ông xã - tài tử Ahn Jae Hyun. Đám cưới giản dị của hai người càng chứng minh tình yêu bình lặng họ dành cho nhau.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu yêu phi công trẻ - 6

Nữ diễn viên Han Hye Jin và ông xã Ki Sung Yong chênh nhau 8 tuổi. Khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề cản trở được hạnh phúc của ngôi sao Truyền thuyết Jumong.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu phi công trẻ lái máy bay bà già - 7

Nữ diễn viên Ryu Hyun Kyung hẹn hò cùng bạn diễn Park Sung Hoon kém cô 2 tuổi. Hai người gặp nhau trong một vở kịch năm ngoái, từ đó tiến đến tìm hiểu.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu phi công trẻ lái máy bay bà già - 8

Cặp đôi diễn viên Kim Hye Jin và Ryu Sang Wook chứng minh tuổi tác chênh lệch chỉ là con số. Dù hơn bạn trai 10 tuổi, nữ diễn viên họ Kim vẫn cho thấy cô rất hạnh phúc.

Showbiz Hàn nở rộ trào lưu phi công trẻ lái máy bay bà già - 9

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain không thể thiếu trong danh sách những cặp đôi sao Hàn gái hơn tuổi trai. Nữ diễn viên hơn ông xã 2 tuổi. Hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc này càng nhân đôi khi Kim Tae Hee hạ sinh con gái đầu lòng.

 

Bảo Trang



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày