Soo Hyun (AKMU) xúc động kể về anh trai trên show hát giấu mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

Soo Hyun (AKMU) xúc động kể về anh trai trên show hát giấu mặt

Những lời tâm sự chân thành của cô em gái nhóm Akdong Musician trên show hát giấu mặt "King of Masked Singer" đã khiến nhiều người phải rơi lệ.

Trong tập phát sóng ngày 26 tháng 2 của cuộc thi hát "King of Masked Singer" trên đài MBC, 4 thí sinh đã vượt qua vòng 1 tiếp tục đối đầu để giành lấy cơ hội tiến sâu hơn trong chương trình!

Lee Soo Hyun King of Masked Singer

Ở vòng thi thứ hai, "Ms. Elephant" và "Pearl Girl" đã có một cuộc cạnh tranh quyết liệt. "Ms. Elephant" khiến biết bao con tim phải "tan chảy" với giọng hát ngọt ngào và thuần khiết khi biểu diễn ca khúc "First Love" của Kim Gun Mo. Trong khi đó, "Pearl Girl" thể hiện lại ca khúc "Go Away" của 2NE1 và khiến khán giả ngất ngây với những nốt cao và khả năng rap xuất sắc của mình.

Ngay sau đó, "Ms. Elephant" còn thể hiện sức lôi cuốn vô hạn của mình bằng cách bắt chước câu nói nổi tiếng của con trai MC Kim Sung Joo, khiến MC này phải phá ra cười và thừa nhận rằng nó khá giống. Tuy nhiên, với kết quả bình chọn từ khán giả là 42 : 57, "Ms. Elephant" đành ngậm ngùi chấp nhận thua cuộc trước "Pear Girl". Cô buộc phải tháo mặt nạ và tiết lộ rằng mình chính là Lee Soo Hyun của Akdong Musician.

Nhưng điều khiến người xem sốc hơn chính là, tại vòng thi đầu tiên ở tuần trước, "Ms. Elephant" đã đánh bại "Giraffe", cũng chính là anh trai của Lee Soo Hyun - Lee Chan Hyuk. Khi được hỏi về điều này, giọng ca sinh năm 1999 chỉ cười và nói: "Chúng em đã cá cược với nhau rằng nếu em thua anh ấy, em sẽ phải leo lên một ngọn núi và luyện tập, viết nhạc và lời bài hát. Anh ấy đã cố gắng hết sức mình, thậm chí còn luyện tập đến tận khuya".

Akdong Musician King of Masked Singer
Với việc anh trai cô sẽ sớm nhập ngũ trong thời gian tới, Lee Soo Hyun cho biết cô muốn xuất hiện trên chương trình nhằm có thêm tự tin để hoạt động như một nghệ sĩ solo. Cô nói: "Khi em quảng bá như một phần của Akdong Musician, em cảm thấy rất tự tin. Em không tự tin lắm khi phải tự mình thực hiện mọi thứ, nhưng tất cả những lời khen ngợi mà em nhận được hôm nay đã tiếp thêm sức mạnh và lòng can đảm cho em".

Phần thi của anh em Akdong Musician vào tuần trước

Lee Soo Hyun cũng khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về AKMU cũng như anh trai Lee Chan Hyuk: "Em luôn cảm thấy sợ hãi về việc thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, bởi vì em đã quá quen thuộc với chất nhạc trong lành và thuần khiết của Akdong Musician rồi. Em hy vọng rằng anh trai sẽ xem được màn trình diễn hôm nay của em".

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày