Soyeon (T-ara) nhắn nhủ fan hãy ở bên nhóm đến lúc cuối cùng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ hai - 10 / 04 / 2017

Soyeon (T-ara) nhắn nhủ fan hãy ở bên nhóm đến lúc cuối cùng

Thành viên T-ara mới đây đã có những chia sẻ đầy xúc động đến các fan

Như đã đưa tin, vào ngày 8 tháng 4, lễ trao giải "Yin Yue Tai V-Chart Awards" đã diễn ra tại Macau với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng. Và trong số tất cả các danh hiệu đã được trao, T-ara cũng mang về cho mình hai giải thưởng quan trọng: "Nhóm nhạc Hàn Quốc xuất sắc nhất" cho cả nhóm và "Nghệ sĩ nữ Hàn Quốc xuất sắc nhất" dành cho thành viên Hyomin.

Yin Yue Tai V-Chart Awards T-ara

Trong bài phát biểu nhận giải "Nhóm nhạc Hàn Quốc xuất sắc nhất", các thành viên đã gửi lời cảm ơn đến các fan bằng tiếng Trung Quốc. Ngay sau đó, thành viên Soyeon đã có những lời chia sẻ chi tiết hơn bằng tiếng Hàn. Cô mở đầu bài phát biểu của mình bằng cách cho biết: "Chúng tôi thật sự rất biết ơn khi nhận được giải thưởng này một lần nữa. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan của nhóm, gia đình và nhân viên của chúng tôi vì đã dành cho T-ara rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ".

Và lời tâm sự sau đó của Soyeon khiến đông đảo khán giả phải xúc động: "Mọi người à, tất cả chúng ta đều là một gia đình. Chúng ta hãy ở bên cạnh nhau cho đến cuối cùng nhé". Đồng thời, Soyeon cũng hứa rằng sẽ nỗ lực hết mình trong các hoạt động cuối cùng của cô với tư cách là một thành viên của T-ara.

Soyeon (T-ara) nhắn nhủ fan hãy ở bên nhóm đến lúc cuối cùng

Cách đây không lâu, công ty quản lý của T-ara là MBK Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức cho biết hai thành viên Boram và Soyeon sẽ không gia hạn hợp đồng, đồng thời sẽ sớm rời đi và tìm kiếm một "mái nhà" mới trong thời gian tới. Trong khi đó, T-ara sẽ phát hành album cuối cùng với tư cách là một nhóm nhạc trọn vẹn vào tháng 5 này.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày