Taeyang đã bắt tay ghi hình MV tái xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 02 / 07 / 2017

Taeyang đã bắt tay ghi hình MV tái xuất

Giọng hát chính của Big Bang đã sẵn sàng trở lại.

Mặc dù chính CEO YG - Yang Hyun Suk đã xác nhận sự trở lại của Taeyang trên Instagram từ hồi thánh 5 song nhiều chi tiết mới về kế hoạch comeback đã được tiết lộ.

Nguồn tin từ YG cho biết, Taeyang đã tổ chức nhiều cuộc họp, nhiều buổi thảo luận để tìm kiếm ý tưởng thực hiện MV cho ca khúc chủ đề sắp tới. Cuối cùng, ý tưởng đã được thống nhất trong cuộc họp ngày 30 tháng 6.

Taeyang

Nguồn tin đã tham dự trực tiếp trong cuộc họp kể lại: "Taeyang rất nghiêm túc trong công việc và tác phẩm của mình. Anh chàng tham dự mọi cuộc họp, kiểm tra từng chi tiết nhỏ và tích cực đưa ra những ý tưởng của mình. Chính tinh thần chăm chỉ của Taeyang đã khiến tôi nhận ra rằng “quả nhiên không phải vô tình mà anh ấy có thể đạt đến vị trí hiện tại”.

Dĩ nhiên, những thông tin chi tiết về màn trở lại này đều được yêu cầu giữ kín tuyệt đối. Đại diện YG Entertainment cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa thể tiết lộ thông tin chi tiết về ca khúc chủ đề hay MV. Tuy nhiên, chúng tôi có thể bật mí rằng đạo diễn sản xuất MV sẽ là một người mà Taeyang chưa từng hợp tác bao giờ. Do đó, MV này chắc chắn sẽ khác với tất cả các sản phẩm âm nhạc từng thực hiện trong quá khứ của cậu ấy. Ngoài ra, ca khúc chủ đề sẽ là một bài hát không chỉ hấp dẫn với công chúng mà còn là một bài hát tự hào về chất lượng âm nhạc ở trình độ cao”.

Được biết, album sắp tới của Taeyang sẽ là album comeback solo đầu tiên kể từ khi anh chàng phát hành “Rise” năm 2014. Với hàng loạt hit khủng đã tạo dựng được trong sự nghiệp ca hát cá nhân, bạn có ngóng chờ với sự trở lại của Taeyang?



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày