Taeyeon sắp tung hoành Châu Á với tour diễn solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ sáu - 07 / 04 / 2017

Taeyeon sắp tung hoành Châu Á với tour diễn solo

"Chim họa mi" nhà SM chính thức đóng một dấu mốc thành công mới của mình trong nghiệp solo với thông tin về concert và tour diễn sắp tới.

Mới đây, concert solo của Taeyeon đã được xác nhận. Và không chỉ vậy, cô ấy cũng sẽ tổ chức tour diễn solo ở châu Á.

taeyeon solo concert châu Á

Poster nhá hàng concert sắp tới

Trước đó, SM Entertainment đã giới thiệu 2 bức ảnh thông qua Twitter của Girls' Generation. Các bức ảnh được mã hóa nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng giải mã và phát hiện ra rằng Taeyeon sẽ tổ chức concert tại Seoul.

“PREOANS” hóa ra là “PERSONA”, tên concert của cô ấy và nó sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 12 đến 14 tháng 5 tại Olympic Hall (Seoul). Không chỉ có vậy, bắt đầu từ tháng 8, Taeyeon sẽ tham gia một chuyến lưu diễn khắp Châu Á, cụ thể cô ghé qua các thành phố như Đài Bắc, Hồng Kông và Bangkok,... Thời gian bán vé sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 4 lúc 8 giờ tối thông qua YES24.

taeyeon solo concert châu Á

Hình ảnh quảng bá cho album "My Voice" - Deluxe Edition

Có vẻ như SM đang tập trung nguồn lực cho "gà cưng" Taeyeon ở giai đoạn hiện tại và cả trong thời gian tới. Kế hoạch trở lại của SNSD vẫn chưa có thông tin chi tiết nhưng rất có thể sẽ còn lâu nữa bởi trưởng nhóm đang bận rộn với hoạt động solo. Cách đây vài ngày, Taeyeon vừa ra mắt album “My Voice” phiên bản sang trọng cùng MV chủ đề “Make me love you”. Sản phẩm mới của cô nàng có thể sẽ càn quét nhiều bảng xếp hạng âm nhạc bởi những lần solo trước đó đã lập nên nhiều kỷ lục ấn tượng. Cũng chình vì “ăn nên làm ra” thế này nên SM mới chi mạnh tổ chức concert riêng cho Taeyeon trong khi ngày comeback của nhóm được đồn thổi là cận kề.

MV "Make me love you" - Taeyeon



Màu tóc nào của idol mà bạn "kết" nhất
  • Nâu ánh khói

    Nâu ánh khói

    0%
  • Màu đỏ kiêu sa

    Màu đỏ kiêu sa

    0%
  • Tím không tuổi

    Tím không tuổi

    0%
  • Xanh mơ màng

    Xanh mơ màng

    0%
  • Sắc cam bí ẩn

    Sắc cam bí ẩn

    0%
  • Hồng quyến rũ

    Hồng quyến rũ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày