Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee) chuẩn bị "song kiếm hợp bích" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 04 / 2017

Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee) chuẩn bị "song kiếm hợp bích"

2 giọng ca nội lực của SM Entertainment sẽ hợp tác trong album solo mới của Jonghyun, ra mắt sau vài ngày nữa.

Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee) chuẩn bị "song kiếm hợp bích"

Để thêm bất ngờ cho người hâm mộ, công ty quản lý cũng xác nhận thêm rằng nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD) sẽ góp giọng trong ca khúc “Lonely” của Jonghyun. SM tiết lộ thêm, "Bài hát mới nói về sự cô đơn của 2 người yêu nhau ngay cả khi họ ở cạnh nhau và họ cảm thấy tốt hơn nếu ở một mình. Taeyeon và Jonghyun sẽ diễn tả cảm xúc đó thông qua ca khúc”.

Album solo “OP Story” của Jonghyun sẽ chính thức được phát hành vào lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 24 tháng 4 tới.

taeyeon và jonghyun là bạn thân

Thực tế, Taeyeon và Jonghyun là bạn bè thân thiết của nhau đã 6 năm rồi. Cả hai cùng là những giọng ca nội lực của SM từ khi còn là thực tập sinh. Màn kết hợp của họ trong ca khúc sắp tới có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất sự nghiệp.

Cả hai từng hợp tác với nhau thông qua dự án SM Station mùa 1

Jonghyun hiện đang cùng SHINee tham dự conert “2017 SHINee World" của nhóm tại Nhật Bản. Trong khi đó, cô bạn thân Taeyeon cũng đang bận rộn với lịch trình comeback của nhóm SNSD và concert riêng tại Hàn Quốc. Chưa kể, tháng 8 tới thủ lĩnh nhóm SNSD còn có 1 tour diễn vòng quanh châu Á. Bất chấp bận rộn với công việc cá nhân và nhóm, Taeyeon vẫn quyết định góp giọng trong album solo của Jonghyun. Cô được đánh là 1 trong những nghệ sĩ solo thành công nhất của SM khi liên tục lập nên nhiều kỷ lục chưa từng có tại Kpop mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Chính vì thế màn “song kiếm hợp bích” giữa Taeyeon và Jonghyun hứa hẹn sẽ oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc vào ngày 24 thàng 4.

Còn gì bằng khi 2 người bạn thân, 2 giọng ca nội lực nhà SM ra mắt 1 ca khúc chung. Đây có lẽ là điều mà tất cả người hâm mộ trông chờ sau sự kết hợp đầu tiên vào năm ngoái. Không lâu nữa đâu, chỉ 5 ngày nữa thôi nhé!



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày