IU tự soán ngôi của... chính mình, những nhân tố mới ồ ạt xuất hiện: BXH Instiz tuần 3 tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

IU tự soán ngôi của... chính mình, những nhân tố mới ồ ạt xuất hiện: BXH Instiz tuần 3 tháng 4

Có thể nói, bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 3 tháng 4 là sự thống trị của riêng mình IU!

Trong tuần thứ 3 của tháng 4, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đã chứng kiến những thay đổi vô cùng thú vị. Trước tiên, sau 2 tuần trụ vững tại ngôi vương, "Through The Night" của IU đã chính thức đánh mất vị trí này và tụt 1 hạng so với tuần trước. Tuy vậy, vị trí thứ 2 của tuần này vẫn chứng minh được sức mạnh của "em gái quốc dân", bởi "Through The Night" chỉ là một ca khúc pre-release nhưng sau gần 1 tháng phát hành nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Through The Night IU

Dẫu "Through The Night" không còn ngự trị ở vị trí số 1 nhưng các fan của IU cũng không hề vì thế mà thất vọng hay buồn bã. Bởi đơn giản, cái tên đã soán ngôi "Through The Night" là một ca khúc khác của IU - bản song ca "Can't Love You Anymore" do cô nàng kết hợp với Oh Hyuk. Đúng như dự đoán, màn hợp tác đến từ hai "quái vật digital" của làng nhạc Hàn đã dễ dàng "thổi bay" mọi đối thủ khác và chạm tay đến những thành công ấn tượng. Chỉ vừa chen chân vào bảng xếp hạng tuần trước, "Can't Love You Anymore" đã tăng "chóng mặt" 6 hạng và chính thức trở thành quán quân của tuần này.

Can't Love You Anymore IU Oh Hyuk

Á quân của tuần trước - "Really Really" của các chàng trai WINNER, cũng tụt nhẹ 1 hạng và "hạ cánh" ở vị trí thứ 2 tuần này. Dù không thể chạm tay đến ngôi vị quán quân như mong đợi, tuy nhiên việc WINNER vẫn có thể giữ được sức hút như vậy giữa vòng vây của hàng loạt những đối thủ nặng ký cũng đã đủ khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào.

Really Really WINNER

Vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là cuộc đổ bộ của hai nhân tố mới nhưng cực kỳ đáng gờm. Chỉ vừa phát hành vào ngày 13 tháng 4, nhưng "She's A Baby" của Zico đã tiến thẳng lên vị trí thứ 4 và bỏ lại sau lưng hàng loạt đối thủ khác. Giai điệu nhẹ nhàng, lôi cuốn của ca khúc kết hợp với chất giọng đầy mê hoặc của Zico đã giúp "She's A Baby" trở thành một thế lực mới của bảng xếp hạng Instiz trong tháng 4. 

She's A Baby Zico

Trong khi đó, "The Spring" của Jung Eun Ji (A Pink) cũng vừa ra mắt hôm 9 tháng 4 nhưng đã sớm nhận được tình cảm của đông đảo khán giả và giữ vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng tuần này. Những bản ballad của Eun Ji chưa bao giờ khiến người ta phải thất vọng, nhất là khi "The Spring" lại sở hữu giai điệu êm ả và ca từ vô cùng phù hợp với không khí của những ngày xuân đang về.

The Spring Eunji

Sau nhiều tháng liên tiếp trụ vững ở những thứ hạng đầu tiên, cuối cùng "I Will Go To You Like The First Snow" cũng đã rớt khỏi top 5 trong tuần này. Với sự xuất hiện của những nhân tố mới, bản OST "Goblin" đã tụt 2 hạng và "hạ cánh" ở vị trí thứ 6. Tuy nhiên, đây vẫn là thành tích rất đáng ngưỡng mộ đối với một ca khúc đã ra mắt từ cách đây hơn 3 tháng.

I Will Go To You Like The First Snow Ailee

"Plz Don't Be Sad" của Highlight là cái tên tiếp theo chịu chung số phận rớt hạng với "I Will Go To You Like The First Snow". Ca khúc "debut" của 5 chàng trai nhà Around Us tụt đến tận 4 hạng so với tuần trước và hiện đang xếp ở vị trí thứ 7.

Plz Don't Be Sad Highlight

Trong khi đó, cựu vương từng "làm mưa làm gió" một thời trên bảng xếp hạng Instiz - "Knock Knock" của Twice, cũng chẳng hề khá khẩm gì hơn. Tuần này, các cô gái nhà JYP tiếp tục tụt 2 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 8. Nếu cứ tiếp tục như thế này, rất có thể cái tên Twice sẽ sớm biến mất khỏi top 10 trong vài tuần tới.

Knock Knock Twice

Từng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện sau khi một bước leo thẳng đến vị trí thứ 5 của tuần trước, tuy nhiên "Make Me Love You" của Taeyeon lại không giữ được sức hút và nhanh chóng tụt 4 hạng chỉ sau 1 tuần. Thứ hạng chênh viên hiện nay của "Make Me Love You" cùng với việc "Fine" đã chính thức rớt khỏi top 10 (hạng 13) là một lời cảnh báo khẩn cấp cho các fan rằng, cần phải nỗ lực stream nhiều hơn nữa nếu muốn thần tượng tiếp tục xuất hiện trong bảng xếp hạng các tuần tiếp theo.

Taeyeon Make Me Love You

Cuối cùng, vị trí thứ 10 là một cái tên quen thuộc khác của bảng xếp hạng Instiz vài tháng qua - bộ đôi indie Bolbbalgan4. Cùng chung xu thế tụt hạng của những ca khúc cũ, ở tuần này, "Tell Me You Love Me" cũng tụt 2 hạng, đồng thời là cái tên "chốt sổ" cho top 10 Instiz iChart tuần 3 tháng 4.

Bolbbalgan4 Tell Me You Love Me

Cùng chờ xem bảng xếp hạng tuần tới sẽ tiếp tục có những thay đổi bất ngờ nào nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 6

    Can't Love You Anymore

    IU ft. Oh Hyuk
  • 2 -1

    Through The Night

    IU
  • 3 -1

    Really Really

    WINNER
  • 4

    She's A Baby

    Zico
  • 5

    The Spring

    Jung Eun Ji
  • 6 -2

    I Will Go To You Like The First Snow

    Ailee
  • 7 -4

    Plz Don't Be Sad

    Highlight
  • 8 -2

    Knock Knock

    Twice
  • 9 -4

    Make Me Love You

    Taeyeon
  • 10 -2

    Tell Me You Love Me

    Bolbbalgan4
Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày