Taeyeon (SNSD) thất bại trong việc mua vé của chính mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

Taeyeon (SNSD) thất bại trong việc mua vé của chính mình

Taeyeon (SNSD) đã thử mua vé nhưng điều đó là không thể, điều này khiến Taeyeon thấu hiểu sự khó khăn của fan khi có thể xuất hiện ở concert của cô.

Vào ngày 14/5 vừa qua, Taeyeon đã hoàn thành tour diễn "Taeyeon solo concert: PERSONA". Trong đêm concert cuối cùng của tour diễn được tổ chức tại Seoul, Taeyeon đã khiến fan vô cùng thích thú khi chia sẻ về cách mà cô cố gắng để có được 1 tấm vé cho concert của chính mình.

"Tôi luôn cố gắng để mua được vé cho buổi hòa nhạc của riêng mình. Tôi muốn biết việc đó khó khăn cỡ nào vì vậy tôi có thể hiểu tại sao các fans lại yêu cầu tôi tổ chức các buổi hòa nhạc ở những địa điểm lớn hơn. Tôi đã thử mua vé cho concert mới nhất của mình, nhưng điều đó không thể!" - "kid leader" SNSD hào hứng chia sẻ.

Cô cười và đồng thời nói thêm: "Và như các bạn thấy đó, tôi đã thất bại toàn tập trong việc săn vé. Thậm chí tôi đã nghĩ đến phương án điện thoại của mình đã bị hư. Chính vì vậy, tôi thật lòng cảm ơn tất cả các bạn đã không ngại khó khăn, vất vả để có thể giành được tấm vé xem concert và ở đây cùng tôi".

Taeyeon thất bại trong việc mua vé xem concert của chính mình

Taeyeon thất bại trong việc mua vé xem concert của chính mình

Thời gian tới, Taeyeon sẽ thực hiện các đêm diễn trong tour vòng quanh các thành phố lớn của Châu Á. Được biết, vé concert của Taeyeon tại Seoul, Bangkok, Hồng Kông và Đài Loan đã được tẩu tán nhanh chóng ngay khi vừa mở bán. Điều này cho thấy sự nổi tiếng của trưởng nhóm SNSD tại Hàn Quốc và thị trường âm nhạc nước ngoài.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày