Thực hư tin đồn Wanna One bị "cấm sóng" trên Music Core và Inkigayo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Thực hư tin đồn Wanna One bị "cấm sóng" trên Music Core và Inkigayo

Là nhóm nhạc xuất thân từ 1 chương trình của đài Mnet, Wanna One hoàn toàn có nguy cơ bị hạn chế xuất hiện trong các chương trình của nhà đài khác.

Ở Hàn Quốc, việc các nghệ sĩ xuất thân từ chương trình của một nhà đài nào đó bị hạn chế xuất hiện trên các show của nhà đài khác là chuyện đã phổ biến từ lâu. Thực tế, khi mới debut, I.O.I cũng từng gặp rất nhiều khó khăn khi gần như không được xuất hiện trên chương trình của 3 đài trung ương, đặc biệt là các show âm nhạc. Và giờ đây, người hâm mộ đang lo ngại rằng chuyện tương tự sẽ xảy ra với Wanna One.

Tin đồn Wanna One bị cấm xuất hiện trên Music Core và Inkigayo

Mặc dù mới chỉ debut được gần 3 ngày, thế nhưng Wanna One đã xuất hiện trên rất nhiều chương trình truyền hình khác nhau, trong đó bao gồm cả các show của KBS, SBS và MBC. Tuy nhiên, về phía các show âm nhạc, nhóm nhạc nam này chỉ xuất hiện trên "M! Countdown" tuần này, và xác nhận tham gia "Music Bank" trong 2 tuần nữa. Thế nhưng, hai show âm nhạc còn lại là "Music Core" và "Inkigayo" lại không hề xuất hiện trong lịch hoạt động của Wanna One. Chuyện này đã làm dấy lên tin đồn SBS và MBC cấm nhóm nam bước ra từ "Produce 101" mùa 2 xuất hiện trên show âm nhạc của mình.

Tin đồn Wanna One bị cấm xuất hiện trên Music Core và Inkigayo

Trước thông tin này, mới đây đại diện của "Music Core" và "Inkigayo" đã lên tiếng phản hồi về tin đồn có liên quan đến việc hạn chế sự xuất hiện của Wanna One. Vào ngày 10 tháng 8, một nguồn tin từ "Music Core" khẳng định: "Thông tin sự xuất hiện của Wanna One bị hủy bỏ là không đúng sự thật. Wanna One chỉ không thể xuất hiện trên tập tuần này do lịch trình bận rộn của họ".

Nguồn tin này nói thêm: "Album của Wanna One được phát hành vào ngày 7 tháng 8. Điểm được tính trong tuần này của nhóm sẽ được công bố trong bảng xếp hạng tuần tới. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thảo luận với nhóm về việc xuất hiện trong chương trình tuần sau".

Tin đồn Wanna One bị cấm xuất hiện trên Music Core và Inkigayo

Một đại diện từ SBS cũng trả lời rằng: "Chúng tôi không hề có quy định hạn chế sự xuất hiện của bất kỳ ai. Vì Wanna One đã xuất hiện trên "Night of Real Entertainment", thế nên khả năng tham gia "Inkigayo" lúc nào cũng rộng mở với họ. Tuy nhiên, dàn nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình tuần này vẫn chưa được công bố đầy đủ. Chúng tôi sẽ tiết lộ cụ thể vào thứ 6".

Tin đồn Wanna One bị cấm xuất hiện trên Music Core và Inkigayo

Wanna Một sẽ có sân khấu ra mắt đầu tiên trên "M! Countdown" vào ngày 10 tháng 8. Tuy nhiên, họ sẽ không xuất hiện trên "Music Bank" trong vòng 2 tuần tới, do show âm nhạc này sẽ phát sóng 2 tập đặc biệt trong khuôn khổ tour thế giới của mình.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày