SMTOWN concert 2017 quy tụ dàn sao khủng nhà SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

SMTOWN concert 2017 quy tụ dàn sao khủng nhà SM

Kỷ niệm 3 năm ngày ra mắt SMTOWN, concert năm nay hứa hẹn sẽ là một sự kiện cực kỳ hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sỹ dưới trường SM Entertainment.

Theo một nguồn tin nội bộ, “SMTOWN LIVE” đã được xác nhận thời điểm diễn ra là ngày 8 tháng 7 tại sân vận động World Cup (Seoul). Mặc dù năm ngoái SM đã tổ chức một buổi concert ở Nhật nhưng lần này sẽ đánh dấu cột mốc 3 năm kể từ khi SMTOWN được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2014.

SMTOWN 2017

SMTOWN LIVE đã ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008 tại các thành phố lớn trên toàn cầu bắt đầu từ Seoul, sau đó đến các tiểu bang ở New York, Los Angeles rồi vượt biên giới sang Paris, Tokyo và Bắc Kinh. Nhiều nghệ sĩ như BoA, TVXQ, Super Junior, SNSD, SHINee, và EXO cũng đã tham gia vào sự kiện hoành tráng này trong những năm qua.

Để làm nên điều đặc biệt cho “SMTOWN LIVE”, những nghệ sĩ nhà SM sẽ kết hợp với nhau trong các phần trình diễn. Khán giả không thể nào chứng kiến những màn trình diễn đặc biệt này trong các buổi concert bình thường khác. Còn nhớ năm 2014, “SMTOWN LIVE World Tour in Seoul” đã khiến fan “mệt mỏi” vì có đến 75 nghệ sĩ tham gia trình diễn liên tục trong năm giờ liền. Và năm nay sẽ còn hoành tráng hơn nữa vì là cột mốc 3 năm để tất cả nghệ sĩ nhà SM cùng quây quần bên nhau.

Dù danh sách nghệ sĩ tham gia SMTOWN concert 2017 chưa được tiết lộ nhưng có tin đồn cho rằng NCT sẽ gia nhập đội hình và còn có Yunho nữa bởi anh chàng sắp hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 4 này. Cũng có thể năm 2017 là màn chào sân SMTOWN concert của các cô nàng Red Velvet vì năm 2014 nhóm mới chính thức debut nên chưa kịp tham gia.

Bạn có thật sự mong chờ đến ngày mà nhiều nghệ sĩ nhà SM cùng đứng trên 1 sân khấu lớn và mang đến những màn trình diễn đặc biệt không? Và bạn muốn ai sẽ tham gia concert này nhất nào?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày