Triple H trải lòng sau màn debut ấn tượng làm dậy sóng cộng đồng mạng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 05 / 2017

Triple H trải lòng sau màn debut ấn tượng làm dậy sóng cộng đồng mạng?

“Tân binh” tuy mới mà cũ Triple đã có màn chào sân cực kỳ thành công, hãy nghe họ nói gì về nhau trong cảm xúc phấn khích này nhé!

Ngày 1 tháng 5 vừa qua, Triple H tung ra mini album đầu tay "199X" với ca khúc chủ đề "365 FRESH". Nhóm nhạc dự án hỗn hợp thế hệ 2 của nhà Cube đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Kim Shin Young’s Hope Song at Noon” của MBC FM4U. 3 thành viên HyunA, Hui và E’Dawn đã chia sẻ về hoạt động đầu tiên kề từ ngày debut.

Triple H debut

Triple H gồm 3 thành viên HyunA và 2 chàng trai của nhóm Pentagon

Trong chương trình radio, HyunA đã giải thích tại sao cô lại comeback với Triple H thay vì Troublemaker. "Đó là một nửa sự lựa chọn của tôi và một nửa sự lựa chọn của công ty. Gần đây tôi đã tổ chức buổi biểu diễn kỷ niệm 10 theo nghề và công ty quản lý đề nghị tôi nên thử sức với một cái gì đó mới hơn. Tôi thích ý tưởng đó và đó cũng là lý do tại sao tôi lại chọn trở lại với tư cách là một mẩu của Triple H”, nữ ca sĩ nói.

Sau đó các thành viên đã nói về những ấn tượng đầu tiên của họ về nhau. Hui là người đầu tiên nói về chủ đề này, anh chàng chia sẻ, "Ban đầu, tôi sợ HyunA, nhưng bây giờ tôi cảm thấy thoải mái khi ở gần cô ấy bởi vì chúng tôi rất thân thiết".

365 fresh Triple H

Hình ảnh cá tính của cả 3 thành viên trong MV debut

Theo sau Hui, HyunA đã nói, "Trước khi chúng tôi trở thành bạn bè, anh chàng thậm chí không thể nhìn tôi trong hơn một hoặc hai giây. Nhưng bây giờ, anh ấy có thể giao tiếp bằng mắt với tôi khi chúng tôi nói chuyện và tôi thích điều đó”. E'Dawn cũng chia sẻ ấn tượng đầu tiên của anh ấy về HyunA, anh đùa rằng, " Từ đầu tôi không sợ HyunA".

Đã hoạt động trong ngành giải trí 10 năm, HyunA cũng tiết lộ cách cô ấy cố gắng bảo vệ Hui và E'Dawn bằng cách cấm họ kiểm tra bất kỳ nhận xét nào liên quan đến Triple H trên mạng xã hội. "Tôi e rằng nếu họ kiểm tra bình luận và thấy điều gì đó tiêu cực, họ sẽ không thể nào thể hiện được những điều mà họ muốn nữa. Bài hát của chúng tôi thực sự thú vị và tôi không muốn bất cứ điều gì làm họ xuống tinh thần trước khi biểu diễn”, HyunA giải thích.

Triple H - "365 Fresh"

Sau khi ra mắt MV cách đây hơn 2 ngày, “365 Fresh” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Đa số đều khen ngợi MV chất, hiếm thấy trong Kpop. Dù có yếu tố bạo lực, một chút “biến thái”, kinh dị và nóng bỏng xác thịt nhưng giàu ý nghĩa. Ca khúc chủ đề cũng được cho là khá bắt tai. Xin chúc mừng tân binh Triple H đã gây ấn tượng trong màn debut này nhé.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày