Seventeen tung MV cực nóng tại sa mạc mở màn comeback trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

Seventeen tung MV cực nóng tại sa mạc mở màn comeback trong năm 2017

MV cực hot này mang tên "Don't wanna cry".

MV Dont wanna cry Seventeen

Sau bao ngày "nhá hàng" bằng loạt teaser ảnh và video, Seventeen cũng đã nổ phát súng đầu tiên trong năm 2017 cho màn comeback của nhóm. Đây cũng là phần mở màn cho dự án "2017 SEVENTEEN Project". MV của ca khúc chủ đề "Don’t Wanna Cry" vừa chính thức xuất xưởng khiến người hâm mộ phấn khích.

"Don’t Wanna Cry" là một trong 8 ca khúc thuộc album "Al1" của nhóm. Woozi đã từng chia sẻ về ca khúc này trong một buổi livestream rằng "Don’t Wanna Cry" không phải là sự tan vỡ, chia ly mà là sự tiếp nối của "Smile Flower", một ca khúc ballad nói về tình yêu trong album trước đó của Seventeen.

MV "Don't wanna cry" - Seventeen

Mở màn bằng khung cảnh rộng rãi của sa mạc, MV mang đến cho khán giả cảm giác choáng ngợp rồi bất ngờ với cảnh diễn sâu của các thành viên trong nhóm. Nhiều người đánh giá rằng vũ đạo mới của Seventeen khá độc đáo, hấp dẫn khiến họ cảm thấy ngứa ngáy tay chân và muốn hòa nhịp nhảy cùng các anh chàng này. Chưa đầy 1 tiếng sau khi phát hành, MV "Don’t Wanna Cry" đã gần cán mốc 350 nghìn lượt xem trên youtube. Dù không quá cao nếu so với những tên tuổi tuổi đình đám vừa mới comeback nhưng cũng là con số ấn tượng dành cho Seventeen.

Showcase trở lại của nhóm sẽ được tổ chức vào ngày mai (23 tháng 5) lúc 8h tối (theo giờ Hàn Quốc). Vé tham dự đã được bán hết sạch trong thời gian ngắn đến đáng kinh ngạc. Ngoài ra, Seventeen cũng sẽ livestream trực tiếp buổi showcase để cho những người hâm mộ không may mắn mua được vé có thể thưởng thức các bài hát mới.

Xem MV mới của Seventeen, bạn có ngứa ngáy tay chân và muốn nhảy cùng họ hay không?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày