Website quá tải với lượng fan khổng lồ tranh nhau mua vé Fan Meeting của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 09 / 2016

Website quá tải với lượng fan khổng lồ tranh nhau mua vé Fan Meeting của BTS

BTS ngày càng chứng minh được độ phổ biến của mình là "không phải dạng vừa đâu".

Gần đây, Big Hit Entertainment đã lên tiếng thông báo về buổi Fan Meeting mang tên “BTS 3RD MUSTER [ARMY.ZIP]” của BTS sẽ được diễn ra tại Gocheok Sky Dome vào ngày 12 và 13 tháng 11 tới đây. Vé sẽ được mở bán qua trang web Interpak vào ngày 1/9 với những người hâm mộ nằm trong fanclub chính thức và ngày 5/9 sẽ dành cho những fan chưa đăng kí.

Được biết, vào 2 ngày này, trang web Interpak đã bị quá tải bởi số người truy cập khổng lồ mua vé tham dự Fan Meeting của boygroup nhà Big Hit. Theo số liệu thống kê cho biết, hơn 38.000 vé đã được bán sạch veo trong vòng 15 phút vào ngày 5/9 vừa qua. 

Fan Meeting với quy mô lớn cũng chứng minh được độ nổi tiếng của BTS ngày càng tăng theo năm tháng

Bên cạnh việc gặp gỡ người hâm mộ qua hai buổi fan họp fan sắp tới, mới đây BTS cũng bắt đầu nhá hàng cho album phòng thu thứ 2 của nhóm bằng 2 đoạn teaser dưới dạng phim ngắn của Jungkook và Jimin mang tên "WINGS". Mặc dù Big Hit vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức của album này, thế nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ để các Army ngóng chờ vào sản phẩm âm nhạc mới của BTS.

BTS là gà cưng số một của Big Hit Entertainment. Mỗi lần trở lại của các anh chàng luôn được Kpop fan đón nhận bởi sự đầu tư cho MV, ca khúc bắt tai cũng như vũ đạo đỉnh của đỉnh. Nhóm đã ghi rất nhiều dấu ấn trong lòng người yêu nhạc với các bản hit như "Run", "Dope", "I Need You", "Fire", v.v...

"WINGS" Short Film #2 BEGIN - Jungkook (BTS)

"WINGS" Short Film #2 LIE - Jimin (BTS)

MT lược dịch.



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày