Sáng tỏ nguyên nhân Yuju (G-Friend) bị gãy tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 05 / 08 / 2016

Sáng tỏ nguyên nhân Yuju (G-Friend) bị gãy tay

Thời gian gần đây, Yuju khiến rất nhiều người lo lắng vì luôn xuất hiện với cánh tay bó bột.

Trong chương trình radio SBS Power FM "2 O‘Clock Escape Cultwo Show" phát sóng ngày 4 tháng 8, G-Friend đã trở thành khách mời cùng với rapper Basick. Và tại đây, các cô gái đã có nhiều chia sẻ thú vị.
 
Giọng ca chính Yuju của G-Friend gần đây đã khiến nhiều fan lo lắng khi cô thường xuyên xuất hiện với cánh tay phải bó bột. Thông qua chương trình, Yuju đã lên tiếng giải thích về tai nạn này.
 
Yuju (G-Friend) khiến nhiều fan lo lắng khi cô thường xuyên xuất hiện với cánh tay phải bó bột
Khi MC hỏi vì sao Yuju lại bị gãy tay, cô đã giải thích rằng đó là do mình... ngã xuống giường. "Em thức dậy vào ban đêm và trong phòng thì quá lạnh. Vì vậy em phải đứng dậy để tắt điều hòa. Sau đó thì em bị ngã gãy tay đấy ạ", Yuju ngại ngùng thú thật.

Cô không quên nói thêm: "Thật may mắn là cuối cùng em vẫn tắt được điều hòa".

MC Kim Tae Gyun nói đùa: "Quyết tâm tắt điều hòa ngay cả khi bị gãy tay của em thực sự tuyệt vời đấy nhé!". MC Jung Chan Woo khiến Yuju và các thành viên khác phải bật cười khi nhận xét: "Chắc là em phải lạnh lắm nhỉ!".

Sowon cũng tiết lộ rằng, Yuju có xu hướng nói chuyện trong khi ngủ rất nhiều. Thậm chí một lần nọ, cô ấy còn tập luyện vũ đạo trong giấc ngủ rồi đột nhiên hét lên: "Hãy đặt tất cả năng lượng vào các đầu ngón tay!".

Trưởng nhóm G-Friend nói thêm rằng Yuju cũng khóc trong lúc ngủ nữa, và Yuju thừa nhận đó là sự thật. Thậm chí, cô còn khiến tất cả mọi người "cười bò" khi tiết lộ: "Có một hôm em đã mơ thấy mẹ mình biến thành một quả cà chua, vậy nên em đã khóc".
 
Trong lúc tất cả vẫn còn đang "cười ra nước mắt", hai MC hỏi: "Chỉ có đầu bà ấy biến thành quả cà chua, hay là cả người bà ấy hoàn toàn là một quả cà chua thế?". Và Yuju khẳng định rõ ràng: "Cả người luôn đấy ạ!".
 
Yuju (G-Friend) rạng rỡ dưới ánh dương
 
Khi được hỏi làm thế nào cô biết đó là mẹ mình, Yuju trả lời: "Em ngửi thấy mùi giống mẹ em. Bất cứ ai cũng có thể biết đó là mẹ em mà, nhưng hình dáng thì lại là một quả cà chua". Câu nói của cô khiến những ai có mặt trong trường quay lúc đó đều phải phá ra cười.

G-Friend gần đây vừa chạm tay đến chiếc cúp thứ 10 trên các chương trình âm nhạc hàng tuần, với chiến thắng gần nhất trên M!Countdown ngày 4 tháng 8 cho ca khúc mới nhất của họ "Navillera".
 
Munnie lược dịch


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày