SinB trật vai nhưng cố nén đau và hoàn thành ca khúc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 30 / 07 / 2016

SinB trật vai nhưng cố nén đau và hoàn thành ca khúc

Người hâm mộ của G-Friend đã rất lo lắng cho cô nàng và không quên dành lời khen cho tinh thần biểu diễn hết mình của SinB.

Mới đây, trên chương trình Inkigayo lên sóng ngày 24/7/2016, G-Friend đã có màn trình diễn ca khúc mới nhất của nhóm – “Navillera”. Tuy nhiên, sau phần breakdance, người hâm mộ đã để ý thấy rằng SinB có dấu hiệu lạ trong lúc biểu diễn.

Cụ thể, vào khoảng 2:40 của đoạn video, SinB bắt đầu đặt tay trái của cô ra sau lưng, và cô cứ giữ tư thế tay đó cho đến cuối màn trình diễn. Bên cạnh đó, vẻ mặt của thành viên G-Friend cũng không được thoải mái. Do vậy, Kpop fan đã rất tò mò không biết có chuyện gì đã xảy ra với SinB. Sau đó, sự việc được tiết lộ rằng SinB đã bị trật vai trong lúc biểu diễn. Vì thế, cô mới có biểu hiện như vậy.

 

"Navillera" - G-Friend (Để ý từ đoạn 2:40)

Trước thông tin này, người hâm mộ của G-Friend đã rất lo lắng cho cô nàng và không quên dành lời khen cho tinh thần biểu diễn hết mình của SinB. Mặc dù xảy ra sự cố ngoài ý muốn thế nhưng cô vẫn cố nén đau và hoàn thành ca khúc một cách tốt nhất. Hiện tại, G-Friend vẫn đang trong quá trình quảng bá cho ca khúc mới "Navillera" và ôm cúp liền tù tì trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần. 

MT lược dịch.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày