AJ chính thức rời nhóm, U-KISS đối mặt với tương lai mù mịt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 09 / 2016

AJ chính thức rời nhóm, U-KISS đối mặt với tương lai mù mịt

Người hâm mộ U-KISS lại tiếp tục phải đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ!

Bất kỳ ai đang nóng lòng chờ đợi một ngày AJ trở về với U-KISS, hẳn sẽ phải cực kỳ thất vọng với những tin tức vừa được tiết lộ.

AJ U-KISS
AJ đã tạm ngừng các hoạt động với U-KISS một thời gian để tiếp tục việc học tại đại học danh tiếng Columbia University ở New York. Tại thời điểm đó, người hâm mộ đều nghĩ rằng việc gián đoạn này sẽ không diễn ra quá lâu, bởi trước đó anh cũng từng tạm nghỉ ngơi một thời gian ngắn, và ngay lập tức trở lại quảng bá với nhóm sau đó không lâu.

Tuy nhiên lần này, người hâm mộ lại cảm thấy vô cùng lo lắng khi một thời gian dài đã trôi qua nhưng AJ vẫn "im bặt" trong các hoạt động nghệ thuật. Và cuối cùng, điều mà các fan hâm mộ không mong muốn nhất cũng đã xảy đến.

Trên trang fancafe chính thức của U-KISS, Jaeseop (tên thật của AJ) vừa chia sẻ một bức thư tay gửi đến các fan của mình. Trong bức thư này, AJ nói rằng hợp đồng của anh với NH Media đã chính thức kết thúc vào ngày 29 tháng 8. Cựu thành viên U-KISS gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan, những người đã dành cho anh rất nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ dành trong suốt những năm qua. AJ kết thúc lá thư xúc động này bằng lời hứa rằng, anh sẽ trở thành một nghệ sĩ xuất sắc hơn nữa và mang đến cho mọi người những tác phẩm tuyệt vời hơn trong tương lai.

AJ Letter

Sau sự ra đi của Dongho vào năm 2013 và thông tin Eli bí mật kết hôn vào năm 2015, rất nhiều fan của U-KISS đã quay lưng lại với nhóm. Chính vì thế, việc AJ rời nhóm lần này có thể sẽ khiến U-KISS đối mặt với tình cảnh khó khăn hơn, nhất là khi nhóm debut đã lâu nhưng vẫn chưa thể bật lên được trong khi các idolgroup đàn em lại xuất hiện ngày càng nhiều.

Munnie lược dịch



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày