Mamamoo hy vọng cả nhóm sẽ cùng nhau đi đến kỷ niệm 20 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 20 / 06 / 2016

Mamamoo hy vọng cả nhóm sẽ cùng nhau đi đến kỷ niệm 20 năm

Nhóm nhạc tài năng Mamamoo vừa kỉ niệm 2 năm ngày lập nhóm với những chia sẻ chân thành về chặng đường đã qua!

Trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày ra mắt, nhóm nhạc nữ tài năng của Kpop - Mamamoo đã tổ chức một buổi phát sóng đặc biệt trên Naver V App vào ngày 19/6 vừa qua để cùng người hâm mộ ăn mừng sự kiện quan trọng này.

Trong suốt buổi phát sóng, các thành viên đã chia sẻ những tâm sự thật lòng: "Kỷ niệm lần thứ 2 ngày ra mắt của Mamamoo! Năm nay, chúng tôi đã có thể tổ chức concert đầu tiên sau 2 năm debut. Nếu chúng tôi có thể đi đến kỷ niệm 20 năm, cả nhóm muốn có một chương trình ăn tối với tất cả mọi người".

Mamamoo

Mamamoo tiếp tục gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ và động viên để nhóm có được những thành công bước đầu trong sự nghiệp. "Tên gọi của chúng tôi, Mamamoo, mang hình ảnh của một đứa trẻ đang bập bẹ, và giờ đây, ở tuổi thứ 2, chúng tôi đang thực sự ở vào giai đoạn bập bẹ của sự nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển với tư cách là một nhóm nhạc trong tương lai, vì thế Mamamoo hy vọng rằng, tất cả các bạn sẽ đi cùng cả nhóm trong một thời gian dài hơn nữa".

Nói về concert sắp tới của nhóm, các cô gái cho biết: "Chúng tôi đang chuẩn bị một buổi concert tuyệt vời dành cho các bạn, vì vậy xin hãy chờ đợi đến ngày đó nhé! Chúng tôi luôn biết ơn mọi người, và chúng tôi sẽ tạo nên những ca khúc hay hơn nữa trong tương lai".

Vào ngày 19/6/2014 , Mamamoo đã có màn "chào sân" Kpop với ca khúc đầu tay mang tên “Mr.Ambiguous”. Dù chỉ mới hoạt động 2 năm, nhưng Mamamoo đã sớm ghi dấu ấn với phong cách âm nhạc khác biệt, cùng tài năng đồng đều của các thành viên.

Năm 2016 là một năm tuyệt vời của Mamamoo khi nhóm đã giành được những chiến thắng đầu tiên trên các show âm nhạc với ca khúc “You’re the Best” trong album “Meltinig”. Ca khúc này đã mang lại cho Mamamoo tất cả 8 chiếc cúp danh giá trong tháng 3.

Mamamoo kỉ niệm 2 năm

Thời gian sắp tới, Mamamoo có lẽ sẽ càng bận rộn hơn khi họ đang chuẩn bị cho concert đầu tiên vào tháng 8. Cùng với đó, trưởng nhóm Solar cũng sẽ tiếp tục xuất hiện trong chương trình We Got Married với Eric Nam, và nhóm sẽ tham gia vào bộ phim “Entourage” với vai trò cameo. Cuối cùng, Mamamoo sẽ tham gia vào mùa tiếp theo của loạt chương trình thực tế Showtime.

Ngày 18/6 vừa qua, Instagram chính thức của Mamamoo đã đăng tải một bức ảnh của cả nhóm, trong đó Moonbyul và Wheein đang cười tươi và cầm những tấm banner của fan hâm mộ chúc mừng kỷ niệm 2 năm của nhóm. Trong caption của bài đăng có nhắc đến việc Mamamoo đã tham gia vào buổi hòa nhạc “K-Pop Super Concert” ở Suwon trong chương trình The Show của đài SBS.

Xin chúc mừng kỷ niệm 2 năm ra mắt của Mamamoo và hy vọng các cô gái sẽ cùng nhau đi đến nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Munnie lược dịch



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày