Bấn loạn trước những chia sẻ đáng yêu mà mỗi thành viên BTS dành riêng cho nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 03 / 2017

Bấn loạn trước những chia sẻ đáng yêu mà mỗi thành viên BTS dành riêng cho nhau

Các chàng trai cực đáng yêu khi chia sẻ về các thành viên trong nhóm trên tạp chí Teen Vogue của Mỹ.

Teen Vogue là một trong những tạp chí dành cho tuổi teen nổi tiếng nhất tại Mỹ. Chỉ có những nghệ sĩ nào thật sự ảnh hưởng sâu sắc và nhận được nhiều tình yêu mến từ các đọc giả của họ mới được mời đến có bài phỏng vấn riêng. BTS lại là idolgroup được đánh giá cao với những thành công vượt trội bậc nhất hiện nay của Kpop. Tưởng chừng như Teen Vogue và BTS cách nhau tận nửa vòng trái đất xa xôi không liên quan đến nhau, thế nhưng bất ngờ thay, cả hai vừa có một sự kết hợp tuyệt vời để cho ra “món quà tặng” cực kỳ ý nghĩa cho A.R.M.Y toàn cầu: Một bài phỏng vấn tiết lộ ti tỉ những điều thú vị về BTS.

 Một bài phỏng vấn tiết lộ ti tỉ những điều thú vị về BTS.

Trong bài phỏng vấn lần này cho Teen Vogue, BTS đã có một số chia sẻ lần đầu tiên về hàng loạt bí mật hay ho bao gồm những câu chuyện liên quan đến sự nghiệp, đam mê âm nhạc cũng như các mối quan hệ tình cảm “mình là gì của nhau” fan vẫn tò mò bấy lâu.

Hãy cùng nghe BTS tâm sự nhé!

Hãy cùng nghe BTS tâm sự nhé!

Khi được MC đề nghị tham gia một trò chơi nhỏ, “phó mặc” cho những thành viên cùng nhóm miêu tả về mình, BTS đã khiến các fan thật sự xúc độngkhi đưa ra loạt câu trả lời không thể đáng yêu hơn. Hóa ra ngoài sự hợp tác ăn ý trên sân khấu, nghịch ngợm cười đùa ở đời thường, BTS trong mắt nhau ấm áp đến thế này đây:

Jungkook: "Anh Jin từng là một người đàn ông rất bình thường trong nhóm. Thế nhưng giờ đây anh ấy thật sự là một người tạo tâm trạng cho bọn em. Anh ấy là người “độc ác” và cũng hài hước nhất. Dù sao nghĩ kỹ thì BTS cũng không có ai bình thường."

BTS

Jin: "Chất giọng trong nhẹ của em Jungkook như mê hoặc tai chúng ta vậy. Đó cũng là vai trò của em ấy trong nhóm."

BTS

V: "Jimin là tổng hòa của những sự đáng yêu, cứ như một cậu em trai trong gia đình vậy."

BTS

Jimin: "Nét đặc biệt của V thu hút mọi sự chú ý từ mọi người xung quanh."

BTS

J-Hope: "Suga đúng là một người chuyên đi quan tâm đến người khác. Ở anh ấy luôn ẩn giấu hình ảnh một nhà  lãnh đạo luôn âm thầm chăm sóc mọi người xung quanh."

BTS

Suga: "J-Hope là một hope-maker (người tạo hy vọng). Em ấy cứ như một cái “máy – phát – hy – vọng” vậy."

BTS

Về phần Rap Monster, khi nhận được câu hỏi về việc liệu anh có sáng tác nhạc trong quá trình đi tour không, trưởng nhóm BTS cho biết: “Phần lớn chúng em đều ở khách sạn khi không có lịch trình quảng bá. Chính vì vậy em luôn mang theo đầy đủ các thiết bị cần thiết. Mỗi ngày tỉnh dậy, em sẽ đi đến các buổi luyện tập nếu có và khi về lại khách sạn, em sẽ ngồi xuống ngay và mở laptop vì em chẳng biết làm gì nếu thiếu laptop cả!”

Khi nghe chia sẻ của Rap Monster, fan bất giác mỉm cười sung sướng liên tưởng đến khoảnh khắc ca khúc mới của BTS có thể được tung ra bất kỳ lúc nào. Các anh chàng tài năng luôn làm việc chăm chỉ đến thế này cơ mà!

"Đầu tàu" bản lĩnh, chăm chỉ của BTS

"Đầu tàu" bản lĩnh, chăm chỉ của BTS

Bàn về những ca khúc “cộp mác” BTS được mỗi thành viên yêu thích nhất và muốn giới thiệu với các fan, Nhà Chống Đạn cho hay:

Rap Monster chọn: “Fire”

V và Jin chọn: “Blood, Sweat and Tears”

Là BTS khá khiêm tốn đấy thôi, trên thực tế, bất kỳ ca khúc nào của BTS cũng xứng đáng được giới thiệu và quảng bá rộng rãi đến công chúng yêu nhạc đấy chứ!

"Blood, Sweat and Tears" là sản phẩm "gây nghiện" tiêu biểu của BTS

Với tiếng tăm này càng tăng của BTS, lượng A.R.M.Y nhóm thu nạp về cũng ngày càng cao vượt trội. Tuy nhiên, ở đời chẳng những có lương duyên mà đôi lúc còn có không ít … nghiệt duyên rình rập. Và với BTS, trong trường hợp này, đó chính là các anti fan luôn chực chờ soi mói, “ném đá” nhằm làm giảm danh tiếng nhóm.

Nổi tiếng đồng nghĩa với việc bị công chúng đồng loạt "bủa vây" dòm ngó, công kích

Khi được hỏi về “những kẻ luôn cố gắng hạ thấp BTS”, các thành viên đã chân thành bộc bạch:

Jimin: "Em là một người rất tích cực và em không dễ bị làm xấu hình ảnh bởi những kẻ luôn cố chà đạp em hoặc BTS đâu. Chẳng những vậy, em còn luôn có gia đình sát cánh bên cạnh nữa."

Rap Monster: "Những ngày gần đây, em luôn cố chấp nhận mọi thứ như lẽ tất yêu và đáp lại với một thái độ đường hoàng tự trọng. Em chấp nhận, em xem nó như một cái bóng và nó cũng chỉ nằm yên ở đó mà thôi!"

J-Hope: "Em có một niềm tin vững chắc rằng mình sẽ trở thành một nghệ sĩ thành công và nó đã dẫn dắt em đến với J-Hope của ngày hôm nay. Từ niềm tin đó, em hướng sức mạnh mình cần và chia sẻ nguồn năng lượng đến những thành viên khác nhiều nhất có thể."

Anti fan à, xin cho cười một phát nhé!

Teen Vogue kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách hỏi BTS về những dự định tương lai tại Mỹ. Thay mặt nhóm, trưởng nhóm Rap Monster chia sẻ: “Em muốn đến Barneys và Supreme! Em muốn được nhìn thấy những tòa nhà và người dân trên đường phố, khuôn mặt họ, lắng nghe những điều họ nói, quan sát cách họ đi. Em sẽ làm điều này tại Hàn Quốc. Em luôn thích đến một nơi nào đó em chưa từng đặt chân đến để nhìn ngắm con người và những sắc màu mới, đó là nguồn cảm hứng bất tận của em.”

Chàng “Chim Chim” Jimin đáng yêu cũng vui vẻ bày tỏ mong muốn: “Em thật sự muốn có chuyến đi trọn một ngày với các thành viên BTS. Có cuộc picnic đến khu Công viên Trung Tâm vào ngày nắng đẹp cũng thật tuyệt đấy chứ.”

BTS trong những chuyến "du hí" bên nhau

Với khả năng hoạt ngôn, lối đối đáp vừa chân thành lại duyên dáng, các fan tin rằng không lâu nữa BTS sẽ lại có thêm nhiều bài phỏng vấn với giới truyền thông tại Mỹ. Đây chính là một thị trường cực kỳ tiềm năng để các chàng trai Nhà Chống Đạn có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của mình. Liệu có sớm không khi A.R.M.Y bắt đầu có thể kỳ vọng vào một ngày BTS trở thành “bộ mặt” của một thế hệ nghệ sĩ Kpop trẻ tuổi mang văn hóa âm nhạc Hàn Quốc đi khắp thế giới?

Để có thể kề vai sát cánh bên nhau từ những khởi đầu đầy chông chênh ... 

... là cả một chặng đường có cả mồ hôi, nước mắt và những nỗ lực không ngừng của BTS ... 

... cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau trưởng thành với đam mê!

Tương lai còn ẩn chứa nhiều bất ngờ, thế nhưng với những nỗ lực nghiêm túc rất đáng trân trọng, fan hoàn toàn có thể tự hào và tin tưởng tuyệt đối vào thành công của BTS. Thật đáng ngưỡng mộ biết bao những chàng trai trẻ có đam mê, ước mơ và dám theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn!

 

Biết bao tin yêu của những ngày phía trước xin được gửi gắm vào BTS!

Lokey lược dịch



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày