Suga (BTS) trải lòng về âm nhạc, phòng chat của BTS và Agust D - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 23 / 08 / 2016

Suga (BTS) trải lòng về âm nhạc, phòng chat của BTS và Agust D

Suga - chàng rapper tài năng của BTS vừa trải lòng trong buổi chụp ảnh và phỏng vấn với tạp chí Marie Claire.

Sau khi xuất hiện trong loạt ảnh trên tạp chí Grazia gần đây, thành viên Suga của BTS lại tiếp tục chứng minh sức hút đa dạng của mình khi hợp tác với Marie Claire. Trong những bức ảnh mới nhất này, Suga được tạo hình theo concept mơ mộng, và anh đã có dịp khoác lên người một loạt những bộ quần áo hợp thời trang cho hình tượng lần này.

Suga Marie Claire
Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp ảnh, Suga đã trải lòng về bản mixtape vừa được anh phát hành dưới cái tên "Agust D". Rapper của BTS cho biết: "Tôi muốn được tiết lộ những suy nghĩ chân thành của bản thân mình về tuổi trẻ".

Suga Marie Claire
Khi được hỏi lý do tại sao anh lại chọn phát hành một bản mixtape thay vì một album bình thường, Suga trả lời: "Tôi muốn thể hiện bản thân mình một cách thật minh bạch, với mục đích làm tất cả mọi thứ mà tôi thực sự muốn làm". Thành viên BTS cũng nói thêm rằng, anh muốn cho ra đời những sản phẩm không gặp hạn chế về mặt thể loại cũng như lời bài hát.

Suga Marie Claire
Suga tiết lộ thêm rằng, anh chàng rất thích lời bài hát của Lupe Fiasco và đã liệt kê rất nhiều ca khúc của Desiigner và rapper YG. Anh cũng chia sẻ về sự yêu mến dành cho một đội ngũ người Hàn có tên gọi là XXX cũng như việc kết hợp với Suran trong bản mixtape của mình sau khi nghe thấy chất giọng của cô thông qua một bản demo của album.

Người phỏng vấn sau đó nói rằng, BTS luôn được biết đến như là một nhóm nhạc khá sôi động và hài hước qua những gì họ thể hiện trên tài khoản Twitter chính thức của nhóm, trong khi đó Suga lại có vẻ trầm lặng nhiều hơn. Rapper của BTS trả lời: "Thực ra thì tôi cũng khá là vui vẻ, nhưng tôi không thích sự ồn ào lắm. Tuy nhiên, không khí lại hoàn toàn "điên loạn" trong nhóm chat Kakao Talk của BTS. Chúng tôi thực sự rất hài hước".

Suga Marie Claire

Suga tiếp tục chia sẻ: "Các thành viên sẽ đăng những hình ảnh xấu xí của mình lên và chia sẻ những hình ảnh xấu xí mà cả bọn từng lén chụp hoặc lén chỉnh sửa. Ngày hôm qua, một đoạn video của Yang Se Hyung đã được đăng lên và chúng tôi thì cứ thế phá ra cười. Có rất nhiều tin nhắn kiểu "kekeke" trong đó. Thật khó khăn bởi hiện nay chúng tôi đều đang có những lịch trình hoạt động và quảng bá riêng, nhưng chúng tôi vẫn luôn cười, ồn ào, và ủng hộ lẫn nhau".

Suga Marie Claire
Những hình ảnh cũng như bài phỏng vấn đầy đủ sẽ được tiết lộ trong ấn phẩm tháng 9 của Marie Claire cũng như trên trang web chính thức của tạp chí.

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày