BTS suy nghĩ về những điều muốn làm với fan của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

BTS suy nghĩ về những điều muốn làm với fan của mình

Nếu là bạn, bạn sẽ thích BTS làm những điều gì sau đây?

Chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS vừa khiến cộng đồng fan BTS phấn khích khi chia sẻ những cảnh hậu trường tại Billboard Music Awards của nhóm.

BTS

BTS đã chiến thắng với giải thưởng Top Social Artist vào ngày 21 tháng 5 tại Las Vegas và đồng thời trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên góp mặt cũng như được vinh danh tại sự kiện tầm cỡ này. Tập phát sóng ngày 2 tháng 6 của "Entertainment Weekly" đã mang đến cho khán giả những thước phim tự quay bởi các thành viên của nhóm BTS trong chuyến bay tới Las Vegas và cả những điều thú vị trong chuyến đi lịch sử vừa qua.

Ngoài ra, các chàng trai nhà Big Hit cũng thực một cuộc phỏng vấn ngắn và Rap Monster đóng vai trò là MC. Chàng thủ lĩnh đã đặt câu hỏi cho các thành viên trong nhóm rằng, "Nếu bạn được phép dành thời gian cho người hâm mộ, bạn muốn làm gì?".

BTS tiết lộ điều muốn làm cùng fan

V trả lời, "Tôi muốn “bao” một nhà hàng và dùng bữa ăn với họ". Ngay lập tức J-Hope hỏi, "Cậu sẽ trả tiền cho bữa ăn chứ?"V trả lời, "Em phải trả chứ!".

Rap Monster cũng trả lời cho câu hỏi của chính anh ấy, "Tôi muốn thuê một quán cà phê và nói chuyện với họ". Anh ấy nói thêm rằng anh ấy sẽ hỏi họ về cuộc sống của người hâm mộ và cách mà họ đã trở fan của BTS. J-Hope thì muốn người hâm mộ gây ấn tượng với anh bằng việc cover vũ đạo của nhóm cũng như các ca khúc mới nhất.

BTS tiết lộ điều muốn làm cùng fan

Ngoài ra, Rap Monster cũng yêu cầu các chàng trai nói về mong muốn trong tương lai. "Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành được giải thưởng hôm nay!", J-Hope cười và nói. Jin cũng trả lời, "Tôi hy vọng BTS sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian dài và dài hơn nữa".

BTS tiết lộ điều muốn làm cùng fan

Chắc chắn rằng AMRY sẽ giúp cho nguyện vọng của BTS trở thành sự thật thôi mà!!!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày