MV thứ 5 của BTS chính thức đạt cột mốc 100 triệu view trên Youtube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 04 / 06 / 2017

MV thứ 5 của BTS chính thức đạt cột mốc 100 triệu view trên Youtube

Và nhóm chỉ mất chưa đến 8 tháng để thực hiện liên tiếp 5 thành tích ấn tượng này.

Trong mấy tuần vừa qua, MV của các nhóm nhạc Kpop như TWICE, Big Bang đua nhau cán mốc 100 triệu view trong sự phấn khích và tự hào của cộng động fan. Và ARMY cũng không ngoại lệ khi ngày 3 tháng 6, ca khúc "Save Me" của BTS cũng xuất sắc đạt được cột mốc 100 triệu view trên Youtube.

“Save me” BTS cán mốc 100 triệu view

Đây là ca khúc thuộc album “The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever”. Nó cũng đánh dấu cột mốc BTS có 5 MV đạt được 100 triệu view. BTS mang về thành tích cho bản hit này chỉ trong gần 1 năm. MV “Save me” được dàn dựng đơn giản bên ngoài không gian mở nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Các thành viên BTS cũng khoe được những bước nhảy điêu luyện, mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút. MV được phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2016.

MV đầu tiên của BTS đạt 100 triệu view là "Dope", ca khúc đạt được cột mốc này vào tháng 10 năm ngoái và tiếp theo là "Fire" vào tháng 1 năm nay, "Blood, Sweat & Tears" vào tháng 2 và "Boy in Luv" vào tháng 3. Hiện tại, "Dope""Fire" đã vượt mốc 150 triệu view. Ấn tượng nhất là 5 ca khúc cùng cán mốc 100 triệu view chỉ trong 8 tháng.

Hiện tại nhóm nhạc nắm giữ danh hiệu nhiều MV 100 triệu view nhất Kpop chính là Big Bang với 8 MV. Ca khúc mới nhất của nhóm lập được thành tích này là “Blue” vào ngày 2 tháng 6 vừa qua. Tuy không thể so sánh được với nhóm nhạc đàn anh gạo cội như Big Bang nhưng đây cũng là điều đáng tự hào cho BTS. Với sức hút và mức độ nổi tiếng toàn cầu như hiện nay thì các chàng trai nhà Big Hit sẽ còn có nhiều MV 100 triệu view hơn nữa trong thời gian tới.

Các ARMY có công nhận điều đó không nào? Xin chúc mừng BTS một lần nữa về thành tích này!!!!



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày