Chấn động với sự thật về hợp đồng bảo dưỡng giữa đại gia và người nổi tiếng trong showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Chấn động với sự thật về hợp đồng bảo dưỡng giữa đại gia và người nổi tiếng trong showbiz Hàn

Những hợp đồng bảo dưỡng này được tạo ra một cách rất bài bản và hệ thống, và những nghệ sĩ cũng được phân ra thành nhiều hạng khác nhau. Hơn thế nữa, trong hợp đồng còn có quy định về việc nếu nghệ sĩ nữ có thai, thì buộc phải thưc hiện việc phá thai ở nước ngoài.

Vào ngày 13/3 vừa qua, đề tài thường xuyên gây tranh cãi - "Có hay không sự tồn tại của các đại gia chuyên bao dưỡng người nổi tiếng" đã được đưa ra thảo luận trên chương trình Heard It Through the Grapevine, phát sóng trên kênh Channel A.

Với tư cách là thành viên Ban hội thẩm, nam diễn viên Kim Ji Min đã thẳng thắn đặt ra câu hỏi trên với toàn bộ khách mời, cũng chính là những phóng viên giải trí có "máu mặt" trong giới Showbiz Hàn Quốc.

Một phóng viên đã đề cập đến scandal gạ tình của nữ thần tượng Jisoo (TAHITI) đồng thời tiết lộ rằng những người môi giới cho đại gia và nghệ sĩ làm việc rất bài bản, hệ thống. Họ thường chia nghệ sĩ thành nhiều hạng khác nhau, ở đây tạm gọi là hạng A, B, C... để mời gọi ký hợp đồng bao dưỡng với đại gia.

KPOP

Hợp đồng đại gia - người nổi tiếng là một vấn đề thường xuyên gây tranh cãi ở Showbiz Hàn

Đối với hạng A, họ là những nghệ sĩ, những thần tượng nổi tiếng, có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực mình hoạt động (chẳng hạn như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC...). Tuy nhiên, vì họ cũng là những nhân vật thành đạt, tiền bạc rủng rỉnh nên họ không cần phụ thuộc vào đại gia, nếu có thì chỉ vì mục đích tìm kiếm chỗ dựa, hậu thuẫn trong ngành. Do đó số lượng nghệ sĩ hạng A này không nhiều.

Ngược lại, lớp nghệ sĩ hạng Bhạng C lại vô cùng đông đảo. Những người nổi tiếng thuộc hai hạng này sẽ nhận được khoản tiền lần lượt là 15 triệu won (~ 295 triệu VNĐ) và 3 triệu won (~59 triệu VNĐ) nếu quyết định tham gia bản hợp đồng bao dưỡng của đại gia. Số tiền này có thể được dùng để "lót tay" cho mỗi lần hai bên gặp gỡ, hoặc cũng có thể dùng để trả theo gói (mỗi gói kèo dài 3 tháng) tùy theo thỏa thuận ban đầu. 

KPOP

Dàn khách mời gồm những phóng viên "máu mặt" hé lộ nhiều góc tối trong giới giải trí Hàn Quốc

Một phóng viên khác tiết lộ thêm số tiền mà người nổi tiếng được đại gia chi trả còn phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng, ngoại hình, nhan sắc, tiềm năng... nếu nghệ sĩ đó là ca sĩ hoặc thần tượng đến từ các nhóm nhạc thần tượng. Đối với các diễn viên, số tiền mà họ nhận được phụ thuộc vào thành công của các bộ phim mà họ tham gia.

Riêng đối với các nghệ sĩ nữ, trong trường hợp họ "trót" mang thai với đại gia. Hợp đồng quy định rõ, cô ấy buộc phải đi phá thai ở một quốc gia khác. Trong đó, chi phí chuyến đi và người chịu trách nhiệm đã được hai bên thỏa thuận từ trước cũng như ghi rõ trong hợp đồng. 

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày