Chanyeol (EXO) và những bản hit hợp tác chất lượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 25 / 02 / 2017

Chanyeol (EXO) và những bản hit hợp tác chất lượng

Chàng trai sinh năm 1992 ngày càng khẳng định tên tuổi của mình bằng những cú bứt phá trong các bản hit hợp tác song ca cùng nhiều thần tượng.

“Freal Luv” - Sự hợp tác của dàn sao quốc tế

"Freal Luv" là ca khúc nằm trong dự án âm nhạc và cũng là một thách thức lớn của nhóm Far East Movement. Đây là nhóm nhạc electro hop Mỹ gốc Á, với khát khao mang đến cho khán giả một bài hát mang tính tổng hòa giữa hình ảnh Châu Á và hiện đại, bùng nổ của âm nhạc điện tử.

Chanyeol (EXO) và những sản phẩm âm nhạc hợp tác chất lượng

Chanyeol và Far East Movement

Ca khúc có sự tham gia của dàn nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên điểm nhấn lại là ca sĩ đến từ Mỹ và Hàn Quốc. Các tên tuổi phải kể đến như R&B Tinashe, DJ Marshmello, Far East Movement và Chanyeol – thành viên EXO.

Với âm nhạc cực chất, dễ gây nghiện, giai điệu khi nghe khiến ai cũng muốn nhún nhảy "Freal Luv" đã gây nhiều ấn tượng tốt trong công chúng. MV của ca khúc là những cảnh quay đường phố Châu Á với những nét văn hóa đặc trưng, đồng thời xem lẫn là hiệu ứng hình ảnh khiến MV thêm phần bí ẩn, mới mẻ và bắt mắt.

Chanyeol góp giọng trong đoạn cuối của ca khúc, lời rap thể hiện được tình yêu cuồng cháy của hai người yêu nhau: “Tình yêu thật mãnh liệt, cảm giác thật sống động”, “Mở ra con đường mới, mình cùng xây dựng em à”.

Chanyeol (EXO) và những sản phẩm âm nhạc hợp tác chất lượng

Sự tham gia MV lần này đã chứng minh được tài năng của Chanyeol, đủ để đứng cùng hàng với những rapper và ca sĩ chuyên nghiệp của thế giới

“Stay With Me” – Cú hít ngoạn mục

Được chấm bút bởi biên kịch tiếng tăm của làng phim truyền hình Hàn Quốc - Kim Eun Sook, “Goblin” đã được công chúng săn lùng từ trước khi ra mắt. Không nằm ngoài dự đoán của giới báo chí, “Goblin” đã trở thành “quái vật” phim truyền hình của năm 2016.

Chanyeol (EXO) và những sản phẩm âm nhạc hợp tác chất lượng

Dàn diễn viên đình đám của "Goblin"

Sự thành công của "Goblin" không chỉ nhờ kịch bản hấp dẫn, diễn viên giàu kinh nghiệm và nổi tiếng mà nhạc phim cũng công phá các bảng xếp hạng. Trong đó, phải kể đến “Stay With Me” do Chanyeol và Punch thể hiện. Đây có thể coi là một bài hát buồn nhưng nhờ âm thanh có sự kết hợp với nhạc điện tử khiến cho bài hát không quá quặn thắt.

Khi nghe, ta cảm thấy sự da diết, rất da diết, da diết thấu đến tim. Đặc biệt là phần rap do Chanyeol thể hiện, một đoạn rap trên nền nhạc buồn thể hiện nỗi lòng nhân vật đang nghi ngờ với chính tình cảm của mình.

Chanyeol (EXO) và những sản phẩm âm nhạc hợp tác chất lượng

Lời bài hát gần như một bài thơ đối đáp, Punch hát lời với tư thế của cô gái còn Chanyeol hát lời của chàng trai, hai người đang bộc lộ cảm xúc của mình cho đối phương thấu hiểu. Lời hát của Punch đầy tha thiết: “Khép đôi lại đôi mi này, ánh mắt ấy lại hiện lên trong tâm trí. Trái tim này vẫn cứ mãi lạnh lùng, chỉ mong tất cả chìm vào lãng quên” hay “Nếu tất cả đã qua chỉ là một giấc mơ, thì xin hãy cho em được tỉnh giấc. Phải chăng anh anh thật sự là định mệnh cuộc đời em?”.

Không chỉ cô gái cảm thấy mông lung mà chàng trai cũng đang dằn vặt trái tim mình: “Trái tim này đang loạn nhịp, còn anh đang ngắm nhìn em, hơi thở dừng như không còn. Mà anh vẫn muốn dõi theo em từ nơi xa. Lại có chuyện gì với anh vậy nhỉ?”. Cả hai người đều chất chứ trong lòng những câu hỏi mà dừng như chưa tìm được câu trả lời.

"Stay With Me" - Chanyeol & Punch

Với tất cả những điều ấy đã khiến khán giả không khỏi siêu lòng trước bài hát này. Tính đến thời điểm hiện tại, trên trang Youtube của CJENMMUISC OFFICIAL đã có hơn 43 triệu lượt xem. Đây bài hát thành công nhất từ khi chàng rapper này bắt đầu đầu sự nghiệp ca hát.

“Let Me Love You” - Niềm hi vọng mới

Vào 0 giờ ngày 23/2 (giờ địa phương) Starship Entertainment đã tung ra MV chính thức cho bài hát “Let Me Love You” do Junggigo và Chanyeol thể hiện.

Chanyeol (EXO) và những sản phẩm âm nhạc hợp tác chất lượng

Chanyeol và Junggigo

Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, người nghe cảm nhận âm thanh ấy dường như được tạo nên từ tiếng vỗ tay của nhiều người, hài hoà, đều đặn. Junggio có một giọng hát trong, êm ái và sâu lắng, pha chút hài hước. Trong khi đó, Chanyeol lại đóng góp một chất giọng khàn đặc trưng của dân rapper, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

"Let Me Love You" MV - Chanyeol & Junggigo

Điểm nhấn của MV này có lẽ là nội dung câu chuyện, rất ngây thơ, trong sáng đúng như ý nghĩa của dòng chữ trên bìa album: “Tình yêu là nhiều điều, nhưng nó không bao giờ gian dối”. MV thể hiện được tình yêu trong sáng của hai người cùng tham gia bộ phim siêu nhân giành cho trẻ con. Anh chàng rụt rè, e ngại vì mình chỉ là chàng quái vật xấu xí trong khi bên cạnh cô luôn có một anh siêu nhân đỏ đẹp trai, cao ráo. Nhưng trái tim cô ấy hiểu được tấm lòng của chàng quái vật mà đã luôn chủ động tiến đến trước, từ đó hai người thấu hiểu và dần xích lại gần nhau hơn.

Kết thúc MV là hành động đá hai chiếc mặt nạ của hai chàng siêu nhân kia của anh quái vật, và đặt vào đó là chiếc đầu của chính mình. Hành động dễ thương này thể hiện được tình cảm mà quái vật giành cho siêu nhân hồng, chân thành và trong sáng.

Kết

Dù đứng ở vị trí rapper hay một giọng ca thì Chayeol vẫn đang ngày càng khẳng định được tài năng của mình. Chàng trai ấy đã ngày càng trưởng thành hơn và đang tự vươn lên từ chính đôi chân của mình. Những lần hợp tác của Chanyeol cùng các nghệ sĩ là mỗi lần anh mang đến một dấu ấn riêng, không trùng lặp. Dù vẫn còn nhiều điều thiếu xót nhưng mong rằng trong tương lai Chanyeol sẽ thành công hơn nữa, vẫn là “vitamin” của cả nhóm và cộng đồng những người hâm mộ anh.

Thanh Thanh 



Cặp đôi nào "trái dấu" nhưng đáng yêu nhất
  • Chanyeol - D.O (EXO)

    Chanyeol - D.O (EXO)

    0%
  • V – Suga (BTS)

    V – Suga (BTS)

    0%
  • Jackson – Mark (GOT7)

    Jackson – Mark (GOT7)

    0%
  • JinHwan – B.I (iKON)

    JinHwan – B.I (iKON)

    0%
  • Leo – N (VIXX)

    Leo – N (VIXX)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày