Cho 2NE1 tan rã, YG "hồi sinh" bộ ba Bom, Dara, CL bằng XXI? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 12 / 2016

Cho 2NE1 tan rã, YG "hồi sinh" bộ ba Bom, Dara, CL bằng XXI?

Cộng đồng Blackjacks đứng ngồi không yên trước thông tin này.

Sáng ngày 6/12, cộng đồng Blackjack (tên gọi fandom 2NE1) rúng động trước tin đồn 2NE1 sắp trở lại với một cái tên mới. Tất cả bắt đầu bằng việc Park Bom đã nhấn thích một nội dung trên Instagram:

XXI

“Hãy chuẩn bị chào đón nhóm nữ mới của YG Entertainment, những người sẽ đốn tim toàn bộ các bạn với có cái tên chính thức: XXI

Mặc dù vẫn chưa xác định được lịch trình cụ thể nhưng những fan ngóng chờ việc XXI debut đều biết ngày đó sẽ không còn xa.

YG Entertainment đã tiết lộ XXI là một nhóm hoàn toàn mới nhưng với ba thành viên đến từ nhóm nhạc cũ.
Trước đó, vào ngày 25/11, YG đã quyết định để 2NE1 tan rã. Yang Hyun Suk muốn hồi sinh 2NE1, ông ấy muốn tạo ra một nhóm nữ mới nhưng với các thành viên cũ. Ông muốn Blackjacks và ba thành viên quên đi sự ra đi của Minzy. Ông ấy muốn làm lại 2NE1 và đổi 2NE1 thành XXI. Nhóm bao gồm 3 thành viên CL, Dara và Bom.”

Theo bài đăng, 2NE1 sắp trở lại với tên gọi mới là XXI. Hành động nhấn thích của Park Bom đã thắp lên rất nhiều hy vọng trong lòng fan KPOP nói chung và Blackjack nói riêng: “Những nữ hoàng sắp trở lại”.

Tuy nhiên có fan chỉ ra rằng, hiện tại hợp đồng của YG với Park Bom đã kết thúc, không có lý do gì chủ nhân hit “You and I” lại tái xuất trong nhóm mới của bố Yang. Hơn nữa đây chỉ là một bài đăng trôi nổi trên mạng, có thể vì nội dung của nó hài hước hoặc có ý nghĩa gì đấy, Park Bom mới ấn thích. Không nên suy diễn sâu xa. Fan KPOP cũng đừng quên những lá thư chia tay cảm động mà CL, Dara, Bom gửi cho Blackjack gần đây. Chẳng có lý do gì mà cả ba phải gửi thư tâm sự nếu họ biết tất cả sẽ cùng tái xuất dưới cái tên XXI.

XXI

Nhiều fan cho rằng không nên suy diễn sâu xa

Ngược lại, một vài ý kiến cho rằng kể từ khi chấm dứt hợp đồng hồi tháng 5, Park Bom vẫn thường xuyên xuất hiện tại tòa nhà cũng như check in trong phòng tập của YG. Gần đây cô khoe nhiều video đang tập hát và vẫn like ảnh của các nghệ sĩ YG, biết đâu cô sẽ tái ký hợp đồng với YG? Hoặc bất ngờ hơn… cô sẽ ra mắt dưới trướng Black Label, hãng đĩa riêng của nhà sản xuất Teddy? Nên nhớ động thái xóa đi thông báo 2NE1 tan rã của YG vài ngày trước cũng như hình ảnh đăng trên Instagram “Soon” của trưởng nhóm CL vẫn đang còn khiến fan khó hiểu. Liệu đây có phải là tín hiệu mà YG “nhá hàng” cho sự trở lại ngoạn mục của 2NE1?

Dù sự thật có thế nào, hãy cùng Tintuckpop.net đón chờ những thông báo chính thức từ YG cũng như Park Bom nhé các bạn!

KA



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày