FT Island chia sẻ về chặng đường dài theo đuổi Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 06 / 08 / 2016

FT Island chia sẻ về chặng đường dài theo đuổi Kpop

Trong suốt chặng đường 10 năm hoạt động, FT.Island đã nếm trải không ít những hào quang nhưng cũng không thiếu gian nan thử thách.

FT.Island vừa tham gia chương trình “Sketchbook” với MC Yoo Hee Yeol vào ngày 5 tháng 8 vừa qua. Trong chương trình, nhiều vấn đề, đặc biệt là những câu chuyện liên quan đến con đường sự nghiệp của nhóm đã được đưa ra thảo luận.
Tính đến nay, FT.Island đã xuất hiện được trên “Sketchbook” được 3 năm. Các chàng trai hài hước thú nhận rằng mỗi lần tham gia “Sketchbook”, họ đều phải chịu nhiều “thương tổn”. Lee Hong Ki đùa thêm rằng: “Có những lần chúng tôi quá căng thẳng đến mức bối rối. Cảm giác như đây là một căn phòng tra khảo vậy.” Nghe xong câu nói trên, cả trường quay ai nấy đều không nhịn được cười.
 
FT.Island trên sân khấu chương trình "Sketchbook"
 
F.T Island còn chia sẻ về chặng đường dài hoạt động ở Kpop, tiết lộ những suy nghĩ của họ khi mang trên vai danh hiệu “nhóm nhạc thần tượng”. F.T Island được debut vào năm 2007 và từ đó đến nay, vượt qua bao thăng trầm, nhóm luôn cố gắng bảo toàn thương hiệu riêng với hai tiếng “thần tượng”. Hong Ki cho biết anh đã tập sống chung với hào quang nhưng cũng đầy những nghiệt ngã khi làm người của công chúng: “Khoảng 2, 3 năm trước, tôi không thích được gọi là “nhóm nhạc thần tượng” đâu, nhưng đến giờ thì tôi thấy điều đó cũng ổn rồi. Tôi cảm thấy như đến giờ chúng tôi là những ông chú mỗi lần đến dự các chương trình âm nhạc vậy.”
Khi được MC Yoo He Yeol hỏi về mục đích của họ khi thành lập ban nhạc là gì, họ trả lời: “Chúng tôi vẫn muốn tiếp tục theo đuổi âm nhạc tận đến khi 50 tuổi.”
 
 FT.Island trả lời các câu hỏi của MC trong chương trình "Sketchbook"
 
F.T Island đã gắn bó với nhau trong suốt một chặng đường 10 năm, họ chính là một tấm gương cho các thế hệ idol đi sau noi theo. Để chia sẻ về bí quyết có thể hòa hợp và khăng khít bên nhau như thế, Hong Ki cho biết: “Chúng tôi cũng từng đánh nhau nhiều lắm đấy chứ, nhưng hiện giờ mỗi khi chúng tôi chớm có ý định xông vào “choảng” nhau thì chúng tôi lại cố gắng thỏa hiệp với nhau ngay. Thường thì chúng tôi sẽ theo ý kiến của đa số hoặc sẽ đi kiếm chút gì để uống và bàn thêm.”
Jaejin nghe thế bỗng xen vào tranh thủ “mè nheo”: “Hong Ki thật ra luôn đổ thừa tôi “đánh rắm” nhưng thật ra tôi đâu có làm. Và mỗi lần như vậy là chúng tôi lại đánh nhau vì tranh cải”. Seunghyun cũng không thể đứng ngoài cuộc khi anh “vừa đấm vừa xoa”: “Việc Jaejin “thả bom” luôn là vấn đề nhạy cảm giữa họ.”
 
5 chàng trai FT. Island trong một shoot ảnh
 
Sau màn “vạch trần” nhau này, mọi người càng thấy được rõ hơn tình cảm gắn bó của FT.Island. Tuy hiện nay họ không phải thuộc hàng “nổi đình nổi đám” ở Kpop trước làn sóng những nhóm nhạc tân binh ồ ạt nữa, nhưng rõ ràng nhóm vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ.
Hy vọng FT.Island sẽ còn giữ mãi những tình cảm thế này xa hơn con số 10 năm mà nhóm đã đạt được.
Alec.N lược dịch 


Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày